Customer Service
Mô tả công việc
- Theo dõi và làm chứng từ hàng nhập: Check giá Đại lý, Coloader, Trình manifest, làm D/O, Debit Noted, SOA Đại lý, kết hợp bộ phận giao nhận để giao hàng tới kho khách hàng...
- Theo dõi và làm chứng từ hàng xuất: Check giá với Shipping Line, Air line, Coloader, nhận yêu cầu từ khách hàng, lấy booking từ airline/ shipping line, làm bill, gửi pre- alert cho đại lý, kết hợp bên bộ phận giao nhận để sắp xếp hàng hoá lên máy bay/ tàu kịp giờ closing time...
- Liên lạc với agent/ partner để kiểm tra thông tin hàng hoá
- Xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm trở lên
- Số lượng: 2 người
- Tiếng anh thạo 4 kỹ năng nghe/nói/đọc/viết.
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 (8h00 - 17h30, thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Địa chỉ: Số 63 Lê Đức ThP. Mỹ đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà nội.
Phúc lợi công việc
- Được xét tăng lương hàng năm, Đóng bảo hiểm, du lịch...
- Được đào tạo thêm kiến thức trong lĩnh vực xnk
- Đóng bảo hiểm & các chế độ khác theo quy định của nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Tiếp Vận Toàn Cầu DDH Việt Nam