Mô tả công việc

- Kiểm tra giá với các Airline/Carrier/Coloader/Agent để báo cho bộ phận Sales, đảm bảo được giá cạnh tranh để sales có thể hợp tác tốt với khách hàng
- Làm chứng từ cho các lô hàng
- Hỗ trợ và giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng, phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác để đảm bảo tiến trình lô hàng tốt nhất cho khách hàng
- Theo dõi, kiểm tra và cập nhật tình trạng vận chuyển và giao hàng; phối hợp với khách hàng và bộ phận nội bộ để giải quyết vấn đề phát sinh (nếu có)
- Lên debit/credit chuyển sang bộ phận kế toán và phối hợp để thu/ chi cho khách hàng và đại lý
- Nhập dữ liệu qua hệ thống nội bộ
- Hợp tác với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên cho công việc lấy giá cho Sales và làm chứng từ cho các lô hàng Xuất/Nhập/Air/Sea
- Kỹ năng tiếng Anh tốt, kỹ năng máy tính và kỹ năng giao tiếp.
- Trách nhiệm cao, có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Có tinh thần phục vụ, cẩn thận, chăm chỉ và suy nghĩ tích cực.
- Trung thực, đam mê, vui vẻ.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 210 / 0
Logo Công Ty TNHH Tiếp Vận Toàn Cầu DDH Việt Nam Công Ty TNHH Tiếp Vận Toàn Cầu DDH Việt Nam
Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà 9, Số 2 Đường Nguyễn Hoàng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Customer Service Excutive
Công Ty TNHH Tiếp Vận Toàn Cầu DDH Việt Nam
Nộp đơn