Mô tả công việc

- Nghe nhận các cuộc gọi từ khách hàng, chủ nhà;
- Live chat đa kênh, bình luận Facebook phản hồi thông tin cho khách hàng, chủ nhà;
- Hỗ trợ khách hàng, trong suốt hành trình thao tác, sử dụng các dịch vụ, đặt phòng, thanh toán, hoàn phí…;
- Vận hành nghiệp vụ liên quan đến khách và chủ nhà trong suốt quá trình đặt phòng, checkin, checkout, đánh giá…;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống trong quá trình lưu trú/check in của khách;
- Tham gia chuẩn bị hệ thống, quy trình, công cụ thực hiện các yêu cầu, chiến dịch chăm sóc, nâng cao trải nghiệm khách hàng;
- Luôn sẵn sàng tham gia trực luân phiên để đảm bảo dịch vụ 24/7 không gián đoạn;

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp lưu loát. Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, phát âm rõ ràng. Ưu tiên khả năng tiếng Anh/Nhật;
- Điềm tĩnh, trung thực, trách nhiệm cao;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng;
- Sẵn sàng làm ca;
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh/Nhật trong làm dịch vụ;
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm đã làm dịch vụ khách hàng tại văn phòng, tại quầy, call center, contact center.

Phúc lợi công việc

- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc
- Các khoản bonus: KPIs hoàn thành công việc;
- Xét tăng lương theo năng lực, theo KPIs và hiệu quả công việc;
- Các chế độ BH theo Bộ luật Lao động;
- Ngày phép: ~12 ngày/năm;
- Sinh nhật hàng tháng;
- Coupon hàng tháng book homestay du lịch.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 566 / 1
Logo Công ty TNHH Luxstay Việt Nam Công ty TNHH Luxstay Việt Nam
4th floor, Star Tower Building, Duong Dinh Nghe Street, Cau Giay District, Hanoi
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Customer Service Executive
Công ty TNHH Luxstay Việt Nam
Nộp đơn