Customer Service Executive
Mô tả công việc
• Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm
• Quản lý đơn hàng và xử lý các yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, liên hệ, làm việc với nhà cung cấp
• Hỗ trợ cập nhật nội dung sản phẩm cho kênh Thương mại điện tử
• Thực hiện một số công việc về nghiên cứu sản phẩm, thị trường
• Thực hiện các chương trình khuyến mãi Online
• Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
• Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm về Bán hàng, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan
• Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong việc chăm sóc khách hàng
• Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
• Có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.
• Kỹ năng diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
• Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
• Có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
Phúc lợi công việc
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, được đào tạo về nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong công việc
• Thu nhập tương xứng theo năng lực ứng viên
• Đóng bảo hiểm theo quy định, các chế độ Thưởng (ngoài lương) theo qui định của Công ty
• Du lịch hàng năm, team building định kỳ
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Không yêu cầu
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Head Capital Việt Nam