Customer Service Supervisor
Mô tả công việc
- Giám sát các hoạt động, thông tin trong trung tâm thương mại nhằm đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho khách hàng khi đến trung tâm thương mại.
- Giám sát nhân viên về tác phong, thái độ, mức độ hoàn thành công việc
- Tư vấn và giải quyết các sự việc liên quan đến khách hàng
- Phân chia ca, chấm công cho nhân viên trong nhóm
- Lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp với các bộ phận khác trong trung tâm thương mại để giải quyết các sự cố phát sinh
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 25 - 35, tốt nghiệp từ CĐ trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng
- Có kinh nghiệm làm việc đội nhóm
- Có thể sử dụng tiếng Anh + vi tính văn phòng
- Yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Có giọng nói rõ ràng, thuyết phục và thái độ thân thiện, vui vẻ
- Sẵn sàng tiếp nhận thử thách và luôn chủ động học hỏi trong công việc
- Thời gian làm việc: theo ca (sáng- chiều) + xoay ca linh hoạt
- Địa điểm làm việc: AEON Tân Phú
Phúc lợi công việc
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Chế độ tập thể dục
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/08/2019
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng lắng nghe
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ, từ 25 tới 37 tuổi
Công ty TNHH Aeon Delight (Việt Nam)