Mô tả công việc

1. Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm, đưa website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm.
2. Báo cáo theo tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.
3. Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm… ;
4. Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử;
5. Tối ưu các chiến dịch quảng cáo qua Facebook, Google và các mạng xã hội khác
6. Đề xuất, thiết kế web bán hàng và Thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing, và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing.
7. Phối hợp với bộ phận Bán hàng phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến một cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu từ đầu.
8. Biên dịch và phân tích dữ liệu hiệu suất và các số liệu.
9. Thực hiện các khuyến nghị cho các chiến dịch tối ưu hóa dựa trên phân tích.
10. Hỗ trợ trong việc thiết kế và tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý.
11. Hỗ trợ trong tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị online.
12. Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị trên các sàn TMĐT Lazada, Tiki, Sendo, Shopee
13. Quản lý khách hàng trên hệ thống quản lý khách hàng CRM
14. Bao gồm các nhiệm vụ khác theo sự phân công quản lý.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 23 – 35 tuổi; Nam cao 1m65 -1m75, Nữ cao 1m58-1m65
2. Hình thức: Ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
3. Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, công nghệ thông tin..
4. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và quản lý Fanpage Facebook, Website và các thủ thuật triển khai Facebook Ads, Google.
5. Kỹ năng:
- Nắm rõ phương pháp SEO, SEM và sử dụng thành thạo công cụ SEO.
- Kỹ năng tối ưu các chiến dịch quảng cáo qua Facebook, Google và các mạng xã hội khác
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và báo cáo.
- Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trên hệ thống quản lý khách hàng (CRM)
6. Thái độ: Cẩn thận, Tỉ mỉ, tư duy logic, nhanh nhạy; Trung thực, nhiệt tình, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 0
Logo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Digital Marketing
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nộp đơn