Digital Marketing Manager
Mô tả công việc
- Đề xuất và triển khai kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) của công ty.
- Tối ưu hóa các chiến dịch digital marketing trên các kênh online như: Google, Facebook, Insider, Cốc Cốc, Linkedin, Zalo, Email...
- Giám sát hiệu quả các hoạt động digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch digital theo các mục tiêu (theo ROI và KPIs).
- Giám sát hiệu quả với Bộ phận kinh doanh cũng như các bộ phận liên quan sau mỗi chiến dịch.
- Quản lý nhóm để triển khai và đo lường hiệu quả trước và sau khi thực hiện chiến dịch.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, xây dựng nhóm làm việc hiệu quả cũng như đảm bảo KPIs của nhóm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Ứng viên tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như Marketing, Kinh tế, Báo chí...
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên với vị trí tương đương.
- Khả năng tổ chức, tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống, nắm bắt thông tin nhanh, tư duy logic tốt
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sáng tạo, đam mê, tư duy tích cực.
- Thành tạo internet và sử dụng các công cụ Digital MKT như Google Adwords, Social Media, Email Marketing, Zalo, Cốc Cốc, SMS Marketing…
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản là lợi thế.
- Thời gian làm việc 8h/ ngày từ thứ 2- thứ 6 nghỉ T7, CN
- Địa chỉ làm việc: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Lương cứng theo thỏa thuận (upto 1500 USD)
- Thưởng theo chính sách và hoạt động kinh doanh của công ty
- Phụ cấp ăn trưa, laptop, gửi xe
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Bảo hiểm, các chế độ theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH HOMEDY