Mô tả công việc

1 Giám sát, theo dõi mọi hoạt động của các bộ phận tại tòa nhà
2 Giám sát, theo dõi mọi hoạt động của các nhà thầu tại tòa nhà
3 Giám sát các bộ phận thuộc ban quản lý (tiếp tân, kỹ thuật, bảo vệ, vệ sinh, côn trùng, cây cảnh…)
4 Theo dõi các khỏan phí phải thu từ khách thuê
5 Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách thuê; Giám sát, theo dõi mọi hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
6 Giải quyết mọi công việc hành chính phát sinh hàng ngày. Đảm bảo mọi vật liệu, dụng cụ được sử dụng hợp lý
7 Tổ chức các cuộc họp của Ban quản lý: Tổ chức, tham gia các cuộc họp với các nhà cung cấp dịch vụ như vệ sinh, bảo vệ, cùng với các bộ phận hành chánh, kỹ thuật.
9 Báo cáo tình hình phát triển, các vấn đề liên quan đến công việc và ghi nhận ý kiến đóng góp của các bộ phận
10 Đào tạo đội ngũ nhân sự tòa nhà , duy trì hiệu quả và có tính chuyên nghiệp cao
11 Tự lập kế hoạch và biện pháp để thực hiện công việc điều hành, giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả thực hiện của cấp dưới theo tiêu chuẩn quy định; xử lý khen thưởng, kỷ luật theo đúng Nội Quy
12 Báo cáo theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý về tình hình họat động, tình hình tài chính của tòa nhà cho Ban Giám Đốc
13 Lập kế hoạch ngân sách hoạt động của tòa nhà.
14 Chuẩn bị các báo cáo tuần/tháng của bộ phận để trình lên Chủ đầu tư tòa nhà bao gồm các hoạt động thường nhật của Ban quản lý cũng như các vấn đề liên quan đến tình hình tài chính, cụ thể:
- Báo cáo hoạt động của tòa nhà.
- Báo cáo doanh thu
- Báo cáo chi phí hoạt động của tòa nhà (đảm bảo các chi phí không vượt dự toán)
15 Giám sát, xử lý, đảm bảo duy trì tất cả thành viên có thái độ ứng xử văn hóa theo đúng nội quy tòa nhà. Xây dựng và duy trì được các mối quan hệ thân thiện với tất cả các khách hàng, cơ quan thuế, chính quyền, dân sở tại, nội bộ công ty, tổ bảo vệ, tổ tạp vụ, cây xanh, các đơn vị cung cấp dịch vụ...
16 Giám sát việc thực hiện hợp đồng, phương án bảo vệ, xử lý kịp thời để hoàn thành tốt mục tiêu về bảo vệ
17 Quản lý phòng kỹ thuật với mục đích để tòa nhà và máy móc thiết bị trong tòa nhà luôn trong tình trạng tốt, vận hành ổn định. Phối hợp với Bộ phận kỹ thuật: Nhận các yêu cầu, đề nghị sửa chữa từ khách và chuyển cho bộ phận kỹ thuật bảo trì, sửa chữa. Tổ chức các cuộc họp với các nhà thầu để theo dõi và xử lý dứt điểm các hư hỏng, sự cố.
18 Triển khai công tác chăm sóc khách hàng theo quy định, đảm bảo khách thuê được hưởng các điều kiện sử dụng và trang thiết bị tốt nhất, môi trường làm việc tốt và thân thiện, an ninh, trong lành và tiện nghi.
19 Duyệt các biện pháp thi công và đảm bảo an toàn lao động. Tổ chức giám sát việc thi công.
20 Quản lý công tác kế toán, đảm bảo thực hiện chế độ sổ sách theo đúng quy định, hoàn thiện quyết toán hàng tháng đúng thời gian. Tổ chức thu đủ tiền thuê, tiền điện, nước và chi trả đúng hạn các khoản chi theo quy định.
21 Cập nhật các quy trình làm việc từ phòng ngiệp vụ và phổ biến cho nhân viên các quy trình mới.
22 Hỗ trợ khách thuê hoàn tất các thủ tục hành chánh cần thiết liên quan phù hợp với pháp luật ViệtNam khi cần. Hỗ trợ khách thuê khi cần về các dịch vụ như internet, điện thoại, &hell

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam
- Trình độ học vấn, kiến thức, chứng chỉ, ngoại ngữ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế; Quản trị kinh doanh;
- Chứng chỉ Quản lý tòa nhà;
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
- Năng lực (kỹ năng, kinh nghiệm, năng lực theo giá trị cốt lõi của Công ty).
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tòa nhà, 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành công việc và con người;
- Có khả năng trình bày, thuyết phục và xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng lãnh đạo và tạo động lực cũng như tạo sức ép cho nhân viên làm việc tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực cao trong công việc
- Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành công việc và con người;
- Có khả năng trình bày, thuyết phục và xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng lãnh đạo và tạo động lực cũng như tạo sức ép cho nhân viên làm việc tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực cao trong công việc
- Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài

Phúc lợi công việc

+ Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.
+ Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực. Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi
+ Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 691 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư MHL Công ty Cổ phần Đầu tư MHL
Tầng S, Tòa nhà Artemis, Số 3, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà
Công ty Cổ phần Đầu tư MHL
Nộp đơn