Giám Đốc Chi Nhánh
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược phát triển chi nhánh (ngắn hạn và trung hạn) trình Giám đốc Điều hành.
- Phụ trách sale, hỗ trợ nhân sự sale tại chi nhánh
- Phụ trách marketing offline, local, sale ngoài chi nhánh
- Chịu trách nhiệm tình hình nhân sự tại chi nhánh, đảm bảo quy trình vận hành của chi nhánh đúng quy định của Pháp luật và tập đoàn
- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ tại chi nhánh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho chi nhánh gắn liền với mục tiêu chiến lược của Hệ thống, xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại Chi nhánh
- Hoạch định các chiến lược và kế hoạch phát triển nhân sự tại Chi nhánh
- Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và marketing nhằm thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của Công ty
- Phân bổ mục tiêu và quản lý đánh giá hiệu quả/hiệu suất làm việc của CBNV tại chi nhánh
- Phối hợp với Trưởng phòng Phát triển Dự án Nha khoa, Giám đốc chuyên môn trong việc đề xuất điều phối, luân chuyển CBNV trong hệ thống nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của các Chi nhánh đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho CBNV
- Phối hợp Phòng HCNS trong việc tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động, miễn nhiệm, thi đua, khen thưởng, kỷ luật nhằm duy trì hoạt động ổn định tại Chi nhánh
- Quản lý công tác Kế toán – Thu ngân đảm bảo tuân thủ quy định của hệ thống
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm thực hiện đạt chỉ tiêu Giám đốc Điều hành đặt ra
- Chỉ đạo và phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chương trình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại chi nhánh
- Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại chi nhánh đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Xây dựng các mối quan hệ và trực tiếp quản lý các mối quan hệ với các khách hàng và khách hàng VIP
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại chi nhánh
- Thu thập thông tin, phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh chung ngành
- Quản lý các công tác: Xây dựng cơ bản, chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chính khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm
- Phối hợp với các bộ phận chức năng chuẩn hóa, cập nhật, bổ sung các quy trình, hướng dẫn thực hiện các dịch vụ của phòng nha
- Xây dựng kế hoạch thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng
- Nắm bắt xu hướng thị hiếu của Khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm, đề xuất mở rộng dịch vụ của Chi nhánh
- Triển khai chương trình phần mềm nghiệp vụ tại các bộ phận/phòng ban (nếu có)
- Hướng dẫn xây dựng, giám sát triển khai thực hiện hệ thống thu thập, thống kê, thông tin, dữ liệu, thực hiện các báo, phân tích hoạt động trình Giám đốc Điều hành
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Điều hành về công tác kiểm soát các hoạt động thu – chi, kiểm soát quy trình hoạt động tại chi nhánh đảm bảo tính hệ thống
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành
Yêu cầu công việc
- Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính, y tế
- Từ 02 năm trở lên kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kiến thức Marketing, kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)