Mô tả công việc

– Chịu trách nhiệm sử dụng , quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của Đơn vị một cách tối ưu.
– Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Công ty; bảo đảm hiệu quả kinh doanh của Đơn vị.
– Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
– Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng cách phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.
– Tổ chức hoạt động kế toán theo quy định của Công ty.
– Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của công ty, lập và thực hiện chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh.
– Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh.
– Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chánh tại chi nhánh. Báo cáo kịp thời về văn phòng chính
– Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty.
– Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tháng báo cáo việc thực hiện.

Yêu cầu công việc

– Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 30-45.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học thuộc các khối ngành: Kinh tế (Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật kinh tế, Kinh tế phát triển,…) có khả năng đáp ứng công việc.
– Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong ngành gạch men ở vị trí tương đương hoặc tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành gạch men ở vị trí Phó/ trưởng phòng hoặc tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý bán hàng & am hiểu về ngành gạch men.
– Trình độ Tiếng Anh: Ưu tiên có khả năng sử dụng được và giao tiếp được.
– Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…).
– Phẩm chất đạo đức tốt.
– Kỹ năng: Kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhân viên; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng tổ chức giám sát công việc; Kỹ năng phân tích – tổng hợp – báo cáo – thuyết trình; Kỹ năng ra quyết định; Kỹ năng giao tiếp – đàm phán – thương lượng – thuyết phục.
– Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, quyết đoán trong công việc. Có khả năng chịu được áp lực công việc.
– Sẵn sàng đi công tác thường xuyên.
– Có bằng lái xe ô tô B2.
– Ưu tiên các ứng viên thường trú tại Gia Lai, Đăk Lăk, KonTum và các tỉnh / thành phố lân cận.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7); ngoài ra đi công tác theo yêu cầu công việc.

Phúc lợi công việc

– Lương, thưởng: Khởi điểm 10.000.000đ + doanh số (hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực). Thưởng: theo qui định của Công ty.
Quyền lợi:
– Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và luật định.
– Hưởng các chế độ phúc lợi theo qui định của Công ty (phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp thâm niên, cơm trưa, đồng phục, xăng xe, điện thoại, tiếp khách…).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 561 / 0
Từ khóa:
giám đốc nhân sự
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Việt Hương Công ty Trách nhiệm hữu hạn Việt Hương
Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
04/10/2018

Nơi làm việc
Đắk Lắk

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám đốc chi nhánh
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Việt Hương
Nộp đơn