Giám đốc chi nhánh Khách sạn
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành Chi nhánh Khách sạn theo ủy quyền của Người đại diện pháp luật công ty, kết nối với Bộ máy quản lý khách sạn, Bên thuê quản lý nhằm thực hiện các cam kết trong hợp đồng thuê quản lý khách sạn đã ký giữa công ty và bên quản lý.
- Chủ trì kết nối phối hợp với Giám đốc khách sạn và các phòng, ban chi nhánh thuộc Công ty và các nhà thầu, đối tác liên quan trong công tác vận hành khai thác, bảo hành bảo trì chất lượng công trình.
- Xem xét, rà soát Kế hoạch kinh doanh hàng năm (các chỉ tiêu quy định cụ thể trong hợp đồng quản lý) do Giám đốc khách sạn lập trình Ban Điều hành, Hội đồng Quản trị phê duyệt.
- Theo hợp đồng đã ký, chịu trách nhiệm đối chiếu với bên quản lý khách sạn các quyền lợi, nghĩa vụ của Công ty; thống nhất với Giám đốc khách sạn, đơn vị kiểm toán độc lập hàng năm đáp ứng yêu cầu Công ty phù hợp với hợp đồng thuê quản lý đã ký.
- Thay mặt Công ty giám sát việc quản lý điều hành của Giám đốc khách sạn bao gồm: các tài khoản, nhân sự, tài sản, công cụ dụng cụ, mua sắm hàng hóa của khách sạn; xem xét các đề xuất thay thế mua mới bổ sung của Giám đốc khách sạn theo quy định hợp đồng quản lý.
- Thực hiện chế độ báo cáo tuần tháng năm theo quy định và yêu cầu đột xuất của Công ty.
- Lập và nộp lưu hồ sơ lưu trữ công việc cá nhân đảm nhận; Chỉ đạo các cá nhân thuộc quyền thực hiện công tác lập và nộp lưu trữ hồ sơ theo quy định của công ty.
- Chịu trách nhiệm cao nhất quản lý các hoạt động của Chi nhánh. Xây dựng mối quan hệ và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong sàn và các bộ phận khác. Tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp về Khách sạn;
- Quản lý, duy trì và phát triển các nguồn lực được giao phó (trong đó bao gồm cả hình ảnh thương hiệu, nguồn nhân lực, quản lý tài sản, …);
Yêu cầu công việc
* Học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Tài chính, Ngân hàng, Luật, Xây dựng.
- Có chứng chỉ về Quản lý Khách sạn, các chứng chỉ liên quan, có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các đơn vị Đầu tư Xây dựng về Bất động sản.
- Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt, có sức thuyết phục đám đông.
* Kỹ năng chuyên môn:
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, khả năng quản lý tốt;
- Có kỹ năng tiếp thị, bán hàng và tinh thần phục vụ khách hàng cao;
- Có kiến thức sâu chuyên ngành về Khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, về các sản phẩm, dịch vụ bất động sản.
- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng
- Anh ngữ giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng, internet;
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm 05 năm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản;
- Có tầm nhìn chiến lược; Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
- Thưởng thoả đáng với năng lực cống hiến, thưởng các ngày lễ tết trong năm;
- Có năng lực tốt được cất nhắc lên vị trí quản lý.
- Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và công ty;
- Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/04/2017
Tp Hồ Chí Minh
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô