Mô tả công việc

- Hoạch định: Xây dựng giá trị, mục tiêu dài hạn cho Toàn Công ty và từng bộ phận. Điều hành các Phòng ban hoàn thành mục tiêu đưa ra.
- Quản trị: Giám sát và đưa ra những giải pháp, chiến lược, quy trình, quy định cho toàn Công ty và từng bộ phận, đảm bảo hệ thống quản trị hoạt đông hiệu quả.
- Quản lý sản xuất: Xây dựng, giám sát và đưa ra các chiến lược, quy trình, quy định kịp thời cho hoạt động sản xuất của Công ty, đảm bảo chất lượng và tiến độ sản xuất.
- Marketing: Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn nhằm nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường; Đánh giá định các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing (nếu cần).
- Kinh doanh: Định hướng, xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty, tổ chức tìm kiếm khách hàng, đảm bảo đơn hàng đầy đủ cho năng lực sản xuất của Công ty; Thiết lập, duy trì và thiết lập mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh, đảm bảo sản phẩm của Công ty được lưu hành rộng rãi trên thị trường; Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
- Nhân sự: Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty; Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
- Tài chính: Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về Dự án. Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Kiểm soát: Xây dựng hệ thống và tổ chức vận hành hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt cho hoạt động cho Công ty.
- Báo cáo: Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thông báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho Ban điều hành theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, đã qua đào tạo CEO chuyên nghiệp.
- Am hiểu về lĩnh vực phát triển và duy trì thương hiệu của Công ty.
- Đã từng làm điều hành cho Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh ngành hàng gia dụng là 1 lợi thế.
- Có thời gian làm việc Ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 284 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đạt Tường Công Ty Cổ Phần Đạt Tường
Số 5, 151 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
20/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 35 tới 50 tuổi
Giám Đốc Điều Hành (CEO)
Công Ty Cổ Phần Đạt Tường
Nộp đơn