Mô tả công việc

1. Chức năng:
1.1. Tổ chức, quản lý và chịu trách nhiệm triển khai công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm dành cho khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) tại địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao, đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả.
1.2. Chỉ đạo, giám sát và chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của Phòng KHƯT và các nhân sự thuộc phạm vi quản lý theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Phòng KHƯT.
2. Nhiệm vụ:
2.1. Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục KHƯT tại Chi nhánh
2.2. Xây dựng kế hoạch, triển khai hoạt động kinh doanh các sản phẩm dành cho KHƯT tại địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của SeABank nhằm đạt chỉ tiêu được giao
2.3. Quản lý chất lượng dịch vụ của mảng KHUT tại Chi nhánh:
2.4. Theo dõi, quản lý nợ:
2.5. Giám sát, hỗ trợ và và chịu trách nhiệm đối với đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc Phòng Khách hàng ưu tiên theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Phòng KHƯT:
2.6. Thực hiện công tác phát triển và đào tạo nguồn nhân lực; quản lý về mặt hành chính đối với các nhân sự thuộc Phòng Khách hàng ưu tiên:
2.7. Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.
2.8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 01 kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Khách hàng ưu tiên hoặc chức danh tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
3. Kiến thức:
- Am hiểu các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
- Am hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
- Am hiểu đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên;
- Am hiểu các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc;
- Am hiểu các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
4. Các yêu cầu khác:
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
- Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
- Ý thức tuân thủ, kỷ luật

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1172 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám đốc Khách hàng ưu tiên
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn