Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát bộ phận marketing.
- Hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn, điều phối và kiểm soát hoạt động, kết quả cũng như hiệu quả công việc của từng nhân sự trong phòng.
- Xây dựng; quản lý; đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị, quảng cáo của công ty.
- Chỉ đạo các dự án tiếp thị từ đầu đến cuối.
- Lập kế hoạch, chỉ đạo và phối hợp các nỗ lực tiếp thị.
- Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu. Xác định khách hàng tiềm năng.
- Phát triển sản phẩm mới và đưa ra các giải pháp cải tiến các sản phẩm hiện có.
- Làm việc với bộ phận bán hàng để phát triển các chiến lược giá, tối đa hóa lợi nhuận và thị phần trong khi gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển các chương trình khuyến mãi.
- Hiểu và xây dựng, đề xuất kế hoạch tài chính cho hoạt động marketing bao gồm chi tiêu; nghiên cứu và phát triển thị trường.
- Xây dựng nhận thức và định vị thương hiệu.
- Tổ chức hội nghị công ty, hội chợ thương mại và các sự kiện lớn.
- Quản lý và giám sát chiến lược marketing trên mạng xã hội và tiếp thị trực tiếp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tuổi từ 35 – 45 tuổi.
- Sức khỏe tốt.
- Giới tính: Nam.
- Kinh nghiệm:
+ Tối thiểu 05 năm ở vị trí quản lý tương đương trong lĩnh vực marketing. Ưu tiên ứng viên làm trong ngành tiêu dùng.
+ Kinh nghiệm phụ trách chiến dịch marketing tổng thể.
+ Kinh nghiệm với các hình thức digital marketing, trade marketing.
+ Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm phân tích, thống kê.
- Phẩm chất cá nhân:
+ Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao. Trung thực, thẳng thắn. Nhạy bén và linh hoạt với thị trường.
+ Khả năng lãnh đạo, hướng dẫn, ra quyết định. Khả năng quản lý dự án và quản lý nhân sự.
+ Phân tích dữ liệu, có tầm nhìn xa

Phúc lợi công việc

- Lương: trao đổi khi phỏng vấn.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty & Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại, xăng xe.
- Thưởng lễ, tết hàng năm.
- Có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Royal Food Việt Nam Công Ty Cổ Phần Royal Food Việt Nam
Số 8/450 Phủ Thượng Đoạn - Phường Đông Hải 1 - Quận Hải An - Hải Phòng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/08/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 35 tới 45 tuổi
Giám Đốc Marketing
Công Ty Cổ Phần Royal Food Việt Nam
Nộp đơn