Phúc lợi dành cho bạn
Có nhà bếp nấu ăn cho CBNV
Lương tháng thứ 13
Có cung cấp trang thiết bị điện thoại, laptop để làm việc
Mô tả công việc

- Quản trị hệ thống nhân sự, văn hoá của Công ty.

- Đưa ra các chiến lược về nhân sự. Tham mưu, đề xuất cho Ban lãnh đạo các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…

- Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.

- Kiểm soát hiệu quả công việc của phòng, bao gồm: phát triển năng lực của nhân viên, hướng dẫn, theo dõi và kiểm soát kết quả làm việc của nhân viên.

- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban. Lập, triển khai, theo dõi kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho Công ty.

- Thực hiện phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp và đàm phán trực tiếp với ứng viên.

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho chiến lược kinh doanh của Công ty.

- Kiểm soát việc phát triển mạng lưới quan hệ với các đơn vị cung ứng lao động tiềm năng và tài năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.

- Báo cáo cho Ban lãnh đạo về công việc HCNS và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

- Thực hiện các công việc khác phát sinh khác liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 30 - 40

- Có tư duy nhạy bén và tầm nhìn rộng

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS

- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, thuyết trình tốt, thiết lập các mối quan hệ

- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề, sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu được áp lực công việc.

- Có khả năng gắn kết nhân viên, quản lý, đào tạo, dẫn dắt đội nhóm, phát triển nhân tài.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 25.000.000 - 35.000.000VNĐ

- Thưởng KPI dự án theo quý

- Thưởng doanh số kinh doanh theo tháng

- Thưởng KPI tuyển dụng

- Ăn trưa tại công ty

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

- Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;

- Ưu tiên phát triển cá nhân, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Công ty có định hướng và chiến lược phát triển lâu dài bền vững.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 709 / 1
Logo Công ty CP Dịch Vụ và Đầu Tư Tân Long Công ty CP Dịch Vụ và Đầu Tư Tân Long
Số 39B, đường Xuân Diệu - Phường Quảng An - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Giám đốc nhân sự (Mạnh tuyển dụng)
Công ty CP Dịch Vụ và Đầu Tư Tân Long
Nộp đơn