Giám Đốc Nội Dung (Truyền Hình)
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch sản xuất, khai thác tổng hợp nội dung cho truyền hình, cổng thông tin, panpage và nội dung của các chiến dịch truyền thông đa kênh.
- Xây dựng tuyến đề tài, định hướng nội dung cho các dự án.
- Sáng tạo Format nội dung cho dự án truyền thông.
- Đề xuất phương án nâng cao chất lượng nội dung cho các dự án tiếp theo.
- Lên ý tưởng chủ đề nội dung, thông điệp cho các dự án truyền thông, nội dung fanpage,...
- Duyệt kế hoạch và định hướng của phòng nội dung, triển khai giám sát chất lượng các chương trình.
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc/Giám đốc điều hành.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông - truyền hình, Báo chí, Marketing hoặc các ngành liên quan,...
- Ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm quản lý, Tổ chức sản xuấtnội dung truyền hình.
- Có kiến thức tốt về định hướng và phát triển nội dung ngành truyền hình.
- Kỹ năng tư duy hình ảnh.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, điều phối công việc.
- Kỹ năng viết.
- Kỹ năng lãnnh đạo, giải quyết vấn đề, giao tiếpthuyết phục.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tổ Hợp Truyền Thông STV