Mô tả công việc

- Điều hành và quản lý trực tiếp toàn bộ hoạt động của Trung tâm Kiểm soát và Kiểm toán Nội bộ và chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về các hoạt động kiểm tra nội bộ, giám sát tuân thủ tại Công ty.
- Tham mưu giúp Ban lãnh đạo chỉ đạo, điều hành các hoạt động liên quan đến KSNB trong Tập đoàn. Là đầu mối thực hiện xây dựng và kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế quy định tổ chức hoạt động KSNB, các quy trình nghiệp vụ Kiểm soát và KTNB...
- Xây dựng kế hoạch hoạt động, chương trình và nội dung công tác chi tiết của TT Kiểm soát và KTNB trên cơ sở kế hoạch năm và phương hướng chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ việc thực hiện các quy định của pháp luật và các quy trình nghiệp vụ, quy chế nội bộ của các bộ phận nghiệp vụ theo kế hoạch; Thảo luận, thống nhất các phát hiện và giải pháp khắc phục với các phụ trách bộ phận liên quan và lập báo cáo kết quả kiểm tra trình Ban lãnh đạo.
- Tổ chức theo dõi, giám sát việc khắc phục các vấn đề đã phát hiện theo báo cáo của KSNB và theo đề xuất đã được duyệt.
- Sắp xếp, phân công nhiệm vụ, đào tạo hướng dẫn và kiểm soát công việc của các cán bộ, nhân viên trong Trung tâm đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và đạt hiệu quả công việc cao.
- Giám sát việc chấp hành quy định của Tập đoàn và quy định của pháp luật về tài chính.
- Phối hợp cùng tham gia công tác đối ngoại với các cơ quan, tổ chức theo chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn;
- Đánh giá các rủi ro, ngăn ngừa sai phạm trong quy trình xử lý nghiệp vụ
- Phát hiện kịp thời những sai phạm trong xử lý nghiệp vụ giúp cho doanh nghiệp tránh khỏi thuất thoát tài sản.
- Kiến nghị giải pháp ngăn ngừa các sai phạm đã và đang xảy ra hoặc có thể sẽ xảy ra.
- Khuyến nghị/ giám sát thực hiện các giải pháp để chỉnh sửa, khắc phục sai phạm, rủi ro trong mỗi bộ phận, phòng ban, mỗi quyết định trong toàn bộ quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
- Xác lập/ hỗ trợ thiết lập công cụ quản lý nghiệp vụ đối với tất cả các hoạt động của từng phòng ban bộ phận trong toàn doanh nghiệp.
- Tư vấn và hướng dẫn việc xây dựng các tài liệu phục vụ công tác quản lý điều hành các hoạt động trên toàn doanh nghiệp
- Xây dựng các công cụ để làm căn cứ để tiến hành các thủ tục Kiểm soát nội bộ, căn cứ đánh giá tính tuân thủ, trung thực, đúng đắn trong công tác quản lý điều hành các hoạt động của doanh nghiệp.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến vấn đề kiểm soát nội bộ trong toàn công ty, và các công việc khác.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: kế toán, kiểm toán - tài chính thuộc các trường: Học viện tài chính, Kinh tế quốc dân, Học viện ngân hàng, Ngoại thương.....
- Giới tính: Nam, Nữ
- Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm trong công tác quản lý công việc kế toán - tài chính; kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 05 năm trở lên.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet.
- Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc; sức khỏe tốt.
- Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên. Kỹ năng giao tiếp thiết phục. Kỹ năng đàm phán
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI TOWER, Số 05 Phố Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

1/ Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.
2/ Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/ Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 200 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà DOJI TOWER - số 5 Lê Duẩn - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Thanh Tra Chất Lượng Dịch Vụ (Mảng Bán Lẻ)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn