Mô tả công việc

- Giám đốc Thu Mua cho hệ thống các Trạm dừng chân của Phương Trang.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng hàng hóa, nguyên liệu, công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động kinh doanh trên cơ sở Ban lãnh đạo đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
- Quản lý các Nhà cung cấp (NCC) theo quy trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
- Lập kế hoạch và triển khai tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán.
- Kiểm soát chi phí, số lượng; kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ nguyên vật liệu đầu vào phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà cung ứng.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả.
- Thực hiện và giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định. Quản lý chứng từ, hợp đồng và tiến độ thanh toán.
- Tiếp nhận phản hồi từ nhà cung ứng & các bộ phận liên quan, giải quyết khiếu nại liên quan đến chất lượng, số lượng đơn hàng.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để cập nhật chiến lược sản phẩm, chiến lược mua hàng, kết nối NCC theo nhu cầu thị trường.
- Xem xét và nghiên cứu mức giá thị trường hàng tháng để có những điều chỉnh phù hợp.
- Khả năng giải quyết vấn đề phát sinh trong bộ phận cũng như các bộ phận liên quan hợp lý.
- Chủ trì xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến việc mua hàng/nhập hàng.
- Kiểm soát quy trình mua hàng, xuất nhập hàng nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Huấn luyện, quản lý & giám sát nhân viên làm việc theo quy trình mua hàng.
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Các công việc khác được Ban Lãnh đạo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy các trường khối kinh tế; ngoại thương, nhà hàng khách sạn, tài chính…các ngành liên quan
- Hơn 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Sức khỏe tốt, đi công tác thường xuyên các tỉnh: Tiền Giang, Bến Tre, Lâm Đồng...
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Khả năng phân tích, đánh giá thị trường về giá, số lượng và các mặt hàng liên quan tới hàng hóa, nguyên liệu, công cụ dụng cụ phục vụ cho việc kinh doanh.
- Đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp trong lĩnh vực mua sắm cho siêu thị, trung tâm thương mại.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 313 / 1
Logo Công Ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang Futabuslines Công Ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang Futabuslines
486-486A Lê Văn Lương - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Thu Mua
Công Ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang Futabuslines
Nộp đơn