Giám Sát Bán Hàng
Mô tả công việc
1. Tư vấn bán hàng
- Ký nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Trực tiếp thực hiện việc bán hàng tới khách hàng
• Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm;
• Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy
• Chốt đơn hàng;
• Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
- Tư vấn bán hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Web, Facebook, Skype, Zalo,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà sản phẩm mang lại một cách nhanh nhất.
- Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn đến khi khách hàng nhận được hàng. Luôn chủ động liên hệ đàm phán với khách hàng.
- Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xử lý phát sinh đơn hàng: giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán, kinh doanh …
- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và với BP Kho để biết tình trạng hàng
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang chạy, lấy đó làm công cụ để tư vấn cho khách hàng.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website
2. Các hoạt động quản lý nhóm
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhân viên trong nhóm mình phụ trách
- Bám sát chỉ tiêu doanh số theo từng ngày/tuần/tháng của từng thành viên trong nhóm. Đề xuất kịp thời với Cán bộ quản lý về tình hình thực tế của bộ phận
- Nhận thông tin và làm đơn hàng cho các thành viên trong nhóm phụ trách
- Là đầu mối tiếp nhận , xử lý các thông tin mang tính chất phối hợp giữa các Phòng ban trong Công ty với bộ phận mình, phân chia nhân sự để xử lý, phối hợp
- Phân công công việc trong bộ phận ứng với các nhân viên sao cho phù hợp với khả năng của mỗi người
- Hỗ trợ RSM trong việc xây dựng các kế hoạch làm việc, doanh số, xây dựng kế hoạch cho nhân viên, triển khai các hoạt động của Phòng, đánh giá và đo lường kết quả kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo doanh số định kỳ theo đúng tiến độ và thời gian quy định (ngày, tuần, tháng, năm)
- Lên kế hoạch chạy chương trình, kế hoạch bán hàng theo mùa vụ cho nhóm hàng phụ trách
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
- Đối với nhân sự mới: chịu trách nhiệm hướng dẫn, theo sát thời gian thử việc để làm đánh giá đúng thời gian. Giải đáp các vướng mắc, phát sinh của nhân viên trong quá trình thử việc.
- Chủ động tiếp cận và làm việc với nhân viên mới
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
2. Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử
4. Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và Marketing
- Có kiến thức, kỹ năng bán hàng online và Chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức về thị trường hàng tiêu dùng hoặc gia dụng
5. Kỹ năng/khả năng:
- Kỹ năng tư vấn bán hàng
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Internet, Outlook,…)
- Kỹ năng lắng nghe; kỹ năng phân tích, báo cáo; khả năng bao quát, tổng hợp
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý tình huống
- Khả năng giao tiếp tốt; có kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
6. Phẩm chất cá nhân
- Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt;
- Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/05/2021
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse