Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch hoạt động, lịch bán hàng
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho cấp dưới trực thuộc đơn vị
- Bố trí sắp xếp nhân sự; phân công, giao việc; hỗ trợ, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả công việc của cấp dưới trực thuộc đơn vị.
- Đi thực tế thị trường tìm hiểu, đánh giá tình hình hoạt động của khách hàng, của nhân viên: thực hiện việc huấn luyện kèm cặp nhân viên cấp dưới theo lịch đề ra
- Tham gia đánh giá chất lượng nhân sự định kì hoặc đột xuất; tham gia xét duyệt chế độ lương, thưởng, kỷ luật cấp dưới trực thuộc đơn vị
- Tổng hợp, báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu (báo cáo bán hàng, báo cáo thị trường, báo cáo theo chương trình, báo cáo vùng/ đại lý, hồ sơ nhân sự, thông số địa bàn,...)
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường, tìm kiếm, mở rộng thị trường, khách hàng tiềm năng
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng các sản phẩm cho địa bàn
- Lập, quản trị dữ liệu khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý liên quan đến giá bán, sản phẩm, chính sách theo quy định của công ty; khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Thực hiện và chịu trách nhiệm việc kiểm tra đánh giá, lập hồ sơ thanh toán các chương trình hỗ trợ thương mại trong phạm vi được giao
- Đưa ra các phương án giải quyết kịp thời hàng tồn kho, chậm luân chuyển, cận date
- Kiểm tra, giám sát các khoản chi phí bán hàng, công nợ khách hàng
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ được cấp cho đơn vị (máy palm,...)-
- Đề xuất cải tiến công việc, các hoạt động liên quan đến bán hàng phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao
- Đề xuất các biện pháp thực hiện mục tiêu của công ty theo từng thời kỳ, điều chỉnh quy hoạch địa bàn bán hàng của đại lý theo từng thị trường
- Tham mưu cho lãnh đạo đơn vị và bộ phận khác về lĩnh vực chuyên môn của Phòng Kinh doanh
- Các chiến lược, giải pháp, chính sách để quản lý, phát triển kinh doanh tại địa bàn phụ trách

Yêu cầu công việc

- Trình độ đào tạo: Cao đẳng
- Sử dụng máy tính thường xuyên trong công việc (tính toán, soạn thảo văn bản tài liệu)
- Yêu cầu kinh nghiệm quản lý: dưới 1 năm
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Từ 1 đến dưới 3 năm
- Yêu cầu năng lực chuyên môn
- Kiến thức về Ngành FMCG, Bia - Rượu - Nước giải khát, tổ chức kênh phân phối, tuyến bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng
- Kiến thức cơ bản về hệ thống quản lý, quản trị quá trình, mục tiêu
- Kiến thức cơ bản về Quản trị bán hàng, Quản trị nhân sự
- Hiểu biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực Kinh doanh
- Kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm
- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ Công ty phân phối
- Nắm vững các quy trình công việc đảm nhiệm; các tài liệu hướng dẫn công việc của đơn vị

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 369 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng (Long Hưng ITS) Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng (Long Hưng ITS)
Tầng 8 tòa nhà Lotus - D2 Lô C, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Bán Hàng (Kênh GT)
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng (Long Hưng ITS)
Nộp đơn