Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Phụ trách công tác CSKH, trực tiếp thực hiện CSKH.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng trên các kênh phụ trách.
- Gám sát việc CSKH của các bộ phận liên quan.
- Lên hệ thống báo cáo kết quả công việc hàng ngày.
- Nghiên cứu, phát hiện các sai sót, lỗ hổng, rủi ro trong công việc.
- Đề xuất cải tiến, các giải pháp nâng cao chất lượng bán hàng, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Có KN tối thiểu 1 năm làm Phụ trách/ Giám sát/ CSKH.
- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả.
- Có khả năng hiểu biết và vận hành về CRM.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập.
Phúc lợi công việc
- Lương 9.000.000 – 13.000.000 triệu phụ thuộc vào năng lực.
- Bao ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng ngày lễ tết và tháng lương 13.
- Phúc lợi ngày sinh nhật, ngày 8/3, 20/10,...
- Được tham gia BHXH và nghỉ lễ, tết, team buiding, du lịch hàng năm….
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/11/2020
Hà Nội
Quản lý
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH HTAUTO Việt Nam