Giám Sát Hành Chính (Bộ Phận CNTT)
Mô tả công việc
* IT Help Desk Role:
- Cung cấp hỗ trợ ứng dụng như đối chiếu thanh toán điện tử giữa nội bộ CircleK và các đối tác khác như MoMo, ZaloPay…
- Quản lý các Yêu cầu Dịch vụ CNTT hàng ngày được đưa ra từ các cửa hàng CircleK và người dùng văn phòng
- Giám sát việc nhập và báo cáo dữ liệu bán hàng bằng phần mềm xây dựng của CircleK và các đối tác khác.
- Phối hợp với giám sát kỹ thuật CNTT để xử lý các nhiệm vụ CNTT để hỗ trợ các cửa hàng CircleK và các bộ phận văn phòng.
- Cung cấp phản hồi / phản hồi cho người yêu cầu dịch vụ trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể và theo dõi trạng thái của dịch vụ được yêu cầu với nhóm CNTT và nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài.
- Duy trì Cơ sở dữ liệu về Yêu cầu Dịch vụ CNTT và cung cấp báo cáo tóm tắt cho các bên liên quan hàng tháng.
* Admin Role:
- Giám sát và quản lý hồ sơ tốt các tài sản và phụ kiện CNTT.
- Đặt Đơn đặt hàng cho các nhà cung cấp trên tất cả các thiết bị liên quan đến CNTT (phần cứng, phần mềm và dịch vụ) và theo dõi các sản phẩm được giao.
- Giám sát các hợp đồng, hóa đơn của nhà cung cấp.
- Các nhiệm vụ đột xuất khác theo sự phân công của Giám đốc CNTT
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng cơ bản về cơ sở dữ liệu Microsoft SQL trong công việc chạy các báo cáo đã xây dựng, lựa chọn dữ liệu
- Kỹ năng tốt về phân tích dữ liệu dựa trên chương trình Microsoft Excel
- Có kiến thức tốt về HĐH Windows, MS office
- Có kiến thức về phần mềm POS (Point of Sales) là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Có thể sử dụng tiếng Anh là lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/02/2021
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ tại Hà Nội