Phúc lợi dành cho bạn
Bảo hiểm y tế / sức khỏe
Cơ hội thăng tiến
Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:
1. Đạt được chỉ tiêu về doanh số bán hàng và phát triển hệ thống phân phối thông qua kênh bán hàng siêu thị
2. Đảm bảo hàng hóa được thâm nhập vào hệ thống siêu thị; được phân phối đầy đủ và trưng bày tại tất cả hệ thống siêu thị được giao
3. Quản lý và xậy dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp; xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo sự luân chuyển nhanh của hàng hóa tại siêu thị.
Nhiệm vụ:
1. Doanh số bán hàng
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng được giao
- Lập kế hoạch bán hàng và khuyến mãi phù hợp nhằm tối ưu hóa doanh thu và gia tăng số người mua hàng.
2. Phân phối
- Chịu trách nhiệm tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến các hệ thống siêu thị, đảm bảo sự hiện diện của sản phẩm tại các khu vực được giao theo chiến lược phát triển của công ty.
- Đảm bảo hàng hóa được phân phối đầy đủ cả về số lượng và chủng loại đến tất cả các siêu thị trong phạm vi quản lý nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu tiêu dùng và phát triển sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm vào các hệ thống siêu thị mới bằng cách đề xuất và thực thi các hình thức ưu đãi đặc biệt.
3. Đào tạo và phát triển nhân viên bán hàng
- Xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và trung thành với công ty.
- Huấn luyện và hướng dẫn đội ngũ nhân viên nhằm đảm bảo đạt được chỉ tiêu của phòng về: Doanh số, điểm bán, trưng bày và tạo mối quan hệ với khách hàng
4. Báo cáo
- Báo cáo nhanh chóng các vấn đề phát sinh có ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh sản phẩm, uy tín công ty và mối quan hệ với khách hàng.
- Tuân thủ chế độ báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần và tháng
- Các công việc khác được phân công bởi cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên ở vị trí giám sát bán hàng ngành tiêu dùng nhanh
- Sinh sống tại TP HCM và có thể đi công tác tỉnh thường xuyên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề
- Biết sử dụng Word, Excel cơ bản để báo cáo
- Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật tốt là một lợi thế
- Siêng năng, cần cù, làm việc độc lập
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực và thử thách

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo các kỹ năng nâng cao cần thiết
- Cơ hội trao đổi, học tập tại Nhật
- Ngày nghỉ:
+ Nghỉ phép năm
+ Nghỉ thăm niên
+ Nghỉ hàng tuần, lễ tết, nghỉ khác theo quy định
* Phúc lợi:
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT
- BHTN 24/24 ngay khi bắt đầu làm việc
- BHSK khi đủ thâm niên 2 năm
- Quà tặng lễ tết
- Du lịch, team building, tiệc công ty hàng năm
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ
* Phụ cấp khác:
- Phụ cấp đến văn phòng, phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp chức vụ, phụ cấp báo cáo công việc
- Xét tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13, thưởng thành tích

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 1
Logo Công ty TNHH Sapporo Việt Nam	Công ty TNHH Sapporo Việt Nam
Tầng 17, Tòa Nhà Green Power, 35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Giao tiếp, quản lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 26 tuổi
Giám Sát Kinh Doanh (Kênh Siêu Thị)
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam
Nộp đơn