Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
  • Liên hệ với bộ phận được nhận về thư từ, bưu kiện được chuyển đến và thực hiện việc chuyển phát một cách nhanh chóng.
  • Thực hiện việc gửi các công văn, thư từ… cho các đơn vị bên ngoài khi có yêu cầu của các bộ phận.
  • Thống kê tình hình tiếp nhận, chuyển phát thư từ, công văn hàng tháng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan mua sắm công cụ, dụng cụ, cấp phát văn phòng phẩm,…
  • Cập nhật thông tin, làm các báo cáo về các khoản chi phí mua sắm, sửa chữa trang thiết bị, dụng cụ văn phòng phẩm…
  • Đảm bảo phòng họp phải sạch sẽ trước khi cuộc họp được diễn ra.
  • Chuẩn bị trà nước, thức ăn nhẹ cho các cuộc họp của công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có ngoại hình, xinh là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 7.000.000- 9.000.000. Làm việc thứ 2 - thứ 7 (Thứ 7 làm đến 12h).
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Lương tháng 13
  • Dịp sinh nhật được tặng quà và thưởng.
  • Du lịch, tham gia các chương trình ngoại khóa hàng Quý.
  • Du lịch, Teambuilding hằng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 4
Logo Công ty CP dịch vụ An Ninh và Tài chính Hải An Công ty CP dịch vụ An Ninh và Tài chính Hải An
141 Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhanh nhẹn, có cầu tiến,

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 24 tuổi
Hành Chính lễ tân
Công ty CP dịch vụ An Ninh và Tài chính Hải An
Nộp đơn