Mô tả công việc

- Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )và quản lý tài sản công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Biết tổng hợp và phân tích số liệu trong báo cáo.
- Là người có tính kỷ luật, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Biết sử dụng máy tính thành thạo, đặc biệt biết dùng Excel và các phần mềm thông dụng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên văn phòng hoặc tương đương trong văn phòng.
- Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Thứ 6:
+ Sáng: 08h00-12h00
+ Chiều: 13h00-17h00

Phúc lợi công việc

- Nhân viên có kinh nghiệm: Thử việc 9 triệu + hỗ trợ tiền xăng xe + phụ cấp + chuyên cần (sau 1 tháng thử việc được kí hợp đồng, lương chính thức 12 triệu - 14 triệu).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
- Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, teambuilding cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện, sinh nhật).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 206 / 5
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Na Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Na
Số 42 Trần Quang Khải - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
13/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Na
Nộp đơn