Mô tả công việc

Tuyển dụng

- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đảm bảo nhu cầu nhân sự của công ty.

- Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, trao đổi với ứng viên.

- Nghiên cứu, tìm hiểu, so sánh sự hiệu quả của các trang web tuyển dụng.

- Thực hiện thủ tục đối với nhân sự mới, đánh giá kết quả thử việc, kí hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức và các thỏa thuận liên quan.

- Báo cáo hiệu quả tuyển dụng.

Quản lý nhân sự

- Thực hiện chấm công các chi nhánh miền Nam.

- Quản lý, sắp xếp hồ sơ nhân viên.

- Quản lý các giấy tờ, văn bản, hợp đồng liên quan đến hoạt động chung của Công ty.

- Quản lý tình hình nghỉ phép, tình hình biến động nhân sự tại Văn phòng CN và các thủ tục liên quan.

- Trao đổi, giải thích các chính sách cho người lao động, lập báo cáo định kì theo yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện, thăm hỏi, phúc lợi cho CBNV.

Đánh giá hiệu quả làm việc

- Hướng dẫn các quy chuẩn đánh giá nhân viên cho Trưởng bộ phận

- Phối hợp với các Trưởng bộ phận để tổ chức các hoạt động đánh giá nhân viên (tháng/quý/năm).

- Tổng hợp đánh giá nhân viên và theo dõi cải thiện hiệu quả công việc của nhân viên.

Đào tạo

- Thực hiện việc đào tạo về quy trình, quy định và chính sách nhân sự

- Tổ chức các hoạt động gắn kết và xây dựng văn hóa công ty

- Tổ chức các hoạt động truyền bá thương hiệu nhà tuyển dụng

- Tham gia lập kế hoạch và tổ chức event cho Công ty.

- Thực hiện các công việc khác được giao.

Hành chính

- Theo dõi, thực hiện mua sắm các đồ dùng văn phòng, văn phòng phẩm,...

- Quản lý cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.

- Đặt lịch, book phòng, vé máy bay khi thành viên công ty có lịch công tác.

- Tổng hợp báo cáo (định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm)

- Quản lý, thanh toán chi phí hành chính bộ phận.

- Thực hiện báo cáo chi phí hành chính.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành liên quan, am hiểu luật lao động, luật doanh nghiệp, luật BHXH, luật Công đoàn.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương

- Độ tuổi: Từ 29 - 40 tuổi

- Giới tính: Nam/Nữ

Kĩ năng

- Có kỹ năng đào tạo, xây dựng, khơi gợi phong trào và kết nối nhân viên

- Có kỹ năng làm việc nhóm, lập báo cáo

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục, lắng nghe

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng tổ chức, giao việc và quản lý.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 8h30 - 18h00; Thứ 7: 8h30 - 13h00

- Thời gian thử việc: 01 tháng

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương cứng (14tr - 16tr) + Phụ cấp

Phúc lợi

- BHXH, BHTN

- Thưởng các dịp Lễ, Tết,…

- Du lịch hàng năm

- Đào tạo sâu về chuyên môn và nghiệp vụ

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 722 / 15
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên Chi nhánh Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên
38 Hoàng Văn Thụ - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
04/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tuyển Dụng & Đào Tạo, Nhân Sự, Hành Chánh, Đào Tạo, Tuyển Dụng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 29 tới 40 tuổi
Hành chính nhân sự
Chi nhánh Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên
Nộp đơn