Mô tả công việc

1. Công việc hành chính lễ tân:

  • Mua sắm các tài sản, dụng cụ phục vụ văn phòng.
  • Quản lý các chi phí hành chính văn phòng.
  • Quản lý con dấu, công văn đến và đi.
  • Quản lý giờ giấc làm việc: chấm công; theo dõi kỉ luật văn phòng.
  • Hỗ trợ Nhân sự về vấn đề đặt vé, đặt phòng khi đi công tác; hỗ trợ làm thanh toán chi phí sau công tác, chi phí tiếp khách.
  • Đón khách và hỗ trợ khách tới văn phòng.

2. Công việc nhân sự:

  • Hỗ trợ tiếp đón nhân sự và quá trình tuyển dụng.
  • Hỗ trợ tiếp đón nhân sự trong ngày đầu tiên onboard.
  • Hỗ trợ các công việc về mặt truyền thông nội bộ: chuẩn bị các sự kiện nội bộ, hỗ trợ triển khai các hoạt động gắn kết nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Đã có kinh nghiệm khoảng 01 năm tại vị trí hành chính nhân sự.
  • Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt và kết nối Nhân sự.
  • Có khả năng đọc hiểu tiếng anh và giao tiếp cơ bản.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 8.000.000/Tháng + Thưởng.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật lao động.
  • Giờ làm việc hành chính thứ 2 - thứ 6; Được cung cấp trang thiết bị làm việc.
  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
  • Teambuiding, du lịch, party,.....
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 977 / 3
Logo Công ty TNHH Tiếp Vận Dịch vụ Hàng Hóa Đặc Biệt (Special Cargo Services) Công ty TNHH Tiếp Vận Dịch vụ Hàng Hóa Đặc Biệt (Special Cargo Services)
Số 60 đường 15 khu đô thị Vạn Phúc City, phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Tiếp Vận Dịch vụ Hàng Hóa Đặc Biệt (Special Cargo Services)
Nộp đơn