Mô tả công việc

1. Công tác C&B:

  • Chấm công và tính lương cho nhân viên.
  • Quản lý và đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo hiểm xã hội (BHXH).
  • Xây dựng chính sách tiền lương và chế độ lao động.

2. Quản lý hồ sơ và thông tin nhân sự:

  • Xây dựng và quản lý hồ sơ nhân sự, bao gồm file cứng và file mềm.
  • Thực hiện tuyển dụng, giới thiệu và đào tạo nhân sự mới.
  • Xây dựng sơ đồ tổ chức và nhiệm vụ các phòng ban và đơn vị trong công ty.

3. Quản lý và giám sát nhân viên:

  • Thiết lập các quy trình và biểu mẫu liên quan đến nhân sự, bao gồm mô tả công việc, tiêu chuẩn nhân sự và quy trình.
  • Giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu KPI.
  • Đảm bảo tuân thủ nội quy lao động và ban hành các văn bản liên quan đến nhân sự.

4. Tuyển dụng và chiến lược nhân sự:

  • Nghiên cứu thị trường lao động để phát triển chiến lược tuyển dụng phù hợp.
  • Xây dựng chế độ chính sách tuyển dụng, bao gồm các kênh tuyển dụng và chi phí tuyển dụng.

5. Công tác quản lý và giao tiếp:

  • Thực hiện và hỗ trợ các công việc liên quan đến đấu thầu trực tuyến (nếu có)
  • Giữ quỹ tiền mặt của công ty.
  • Tham gia vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tổ chức các hoạt động teambuilding và truyền thông nội bộ.

6. Báo cáo và công việc khác:

  • Chuẩn bị và nộp các báo cáo nhân sự cho cơ quan chức năng theo quy định.
  • Thực hiện hoặc hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực
  • Có kinh nghiệm: > 2 Năm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng: Word, Excel, ...
  • Am hiểu về ngành nhân sự, có kỹ năng tổng hợp
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt,
  • Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm trong công việc. Tính cách lạc quan, vui vẻ, hòa đồng, thân thiện
  • Tuổi tác : 25-45 tuổi (công việc yêu cầu sự ổn định)
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: lương từ 9 - 15triệu (Thỏa thuận tuỳ năng lực và kinh nghiệm)
  • Chế độ: Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động, thưởng lễ, tết, sinh nhật đầy đủ.
  • Nghỉ có hưởng lương: Theo quy định nghỉ của Luật lao động.
  • Môi trường thân thiện, hòa đồng, mọi người sẵn sàng cùng chia sẻ để hỗ trợ nhau trong công việc.
  • Thời gian làm việc: 8h00-12h00 & 13h00-17h00 Thứ Hai - Thứ Sáu, Làm 2 thứ Bảy/tháng Nghỉ Chủ Nhật.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đại An Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đại An
Số 25, tổ 12A, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đại An
Nộp đơn