Mô tả công việc
  • Soạn thảo quyết định, công văn, hồ sơ pháp lý của công ty.
  • Thực hiện bảo hiểm xã hội cho nhân viên.
  • Quản lý hồ sơ nhân viên.
  • Quản lý ngày công, ngày phép nhân viên.
  • Tính lương và làm thủ tục thanh toán lương nhân viên.
  • Làm thủ tục nghỉ việc cho NV (trách nhiệm về tài chính, tài sản, pháp lý, lương, bảo hiểm …) và làm biên bản bàn giao.
  • Thực hiện việc tuyển dụng khi có yêu cầu được phê duyệt.
  • Lập các báo cáo định kỳ gởi đến các cơ quan chức năng.
  • Tập hợp nhu cầu, mua sắm và quản lý cấp phát trang thiết bị, đồ dùng văn phòng.
  • Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành hành chính, nhân sự, thư ký.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hoặc có kiến thức tốt về hành chính nhân sự.
  • Am hiểu về luật lao động Việt Nam.
  • Có khả năng tổ chức và quản lý tốt công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Cẩn trọng, chu đáo, có trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm ứng viên, khi phỏng vấn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định trong pháp luật Việt Nam.
  • Được nghỉ các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng các chương trình phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Có cơ hội học tập và đào tạo.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 1
Logo Công ty TNHH SX - TM - DV Thịnh Nguyên Phát Công ty TNHH SX - TM - DV Thịnh Nguyên Phát
Lô 35, đường số 9, KCN Tam Phước Xã Tam Phước TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2018

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH SX - TM - DV Thịnh Nguyên Phát
Nộp đơn