Mô tả công việc
  • Thực hiện chấm công, tính lương, thuế TNCN hàng tháng
  • Nghiệp vụ BHXH: báo tăng, giảm, chốt sổ, và giải quyết các chế độ BHXH cho nhân viên Công ty
  • Hỗ trợ GĐ trong công tác xây dựng chế độ lương thưởng phúc lợi trong Công ty
  • Làm ĐNTT và theo dõi các chi phí hành chính và các chi phí của các phòng ban
  • Soạn thảo được công văn, QĐ, biên bản theo tiêu chuẩn
  • Quản lý bếp ăn, công tác vệ sinh văn phòng, nhà xưởng
  • Tổ chức các sự kiện Công ty: du lịch, YEP, .....
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc ở nhà máy có quy mô từ 150 nhân sự
  • Am hiểu luật Lao động, BHXH và thuế TNCN
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, kỹ năng quản lý tổ chức tốt
Phúc lợi công việc
  • Mức thu nhập từ 9 - 12M/tháng thỏa thuận theo năng lực
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2-T7
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
  • Được tham gia BHXH ngay khi ký hợp đồng chính thức, thưởng các ngày lễ Tết, lương tháng thứ 13
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 111 / 0
Logo Công ty Cổ phần SX và TMQT Thuận Phát Công ty Cổ phần SX và TMQT Thuận Phát
Lô CN - D03, Cụm Công nghiệp Châu Phong, thôn Châu Cầu, Xã Châu Phong, Thị xã Quế Võ, Bắc Ninh

Ngày đăng tuyển
22/04/2024

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính nhân sự (Mạnh C&B)
Công ty Cổ phần SX và TMQT Thuận Phát
Nộp đơn