Hành chính nhân sự (Thành thạo tiếng Trung)
Mô tả công việc
1. Công tác tiền lương
- Chấm công, tính lương và các công tác C&B như bảo hiểm xã hội, phúc lợi cho nhân viên,..
- Tổng hợp chi phí lương, thưởng theo tháng, quý, năm.
- Theo sát và cập nhật hệ thống những thay đổi về lương thưởng của người lao động.
- Đóng góp, xây dựng, điều chỉnh quy chế lương Công ty cho phù hợp với từng giai đoạn.
2. Công việc tuyển dụng: hoàn thành nhiệm vụ tuyển dụng công ty tại Hà Nội.
- Tiếp nhận, theo dõi định biên nhân sự toàn công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng năm/quý/tháng
- Đăng thông báo tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Liên hệ mời ứng viên tham dự phỏng vấn
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự
- Quản lý dữ liệu ứng viên, dữ liệu nhân sư
- Báo cáo kết quả tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển.
3. Công việc hành chính
- Điều phối các vấn đề liên quan giữa Công ty Hà Nội và Công ty Trung Quốc.
- Thường xuyên báo cáo lên cấp trên kế hoạch công việc và kết quả thực hiện của Công ty Hà Nội.
- Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh hoàn thành đào tạo và đánh giá nhân viên của Công ty Hà Nội.
- Xây dựng và duy trì không khí văn phòng và hệ thống quản lý liên quan của công ty Hà Nội.
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty hoặc chuyển đi và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết,
- Theo dõi, đề xuất, mua và tiếp nhận văn phòng phẩm, cấp phát cho khối văn phòng.
- Theo dõi, tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty: sinh nhật, hiếu hỉ, ngày lễ Tết, sinh hoạt văn hóa...
- Theo dõi công tác vệ sinh khối văn phòng.
- Lập các văn bản hành chính cần thiết.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của Người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có máy tính cá nhân
- Thành thạo sử dụng tiếng Trung Quốc, có kỹ năng chỉnh sửa tài liệu và viết bằng tiếng Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý nhân sự 2 năm.
- Có khả năng giao tiếp, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên có khả năng đọc và viết tiếng Anh nhất định.
- Kinh nghiệm làm việc trong công ty thương mại được ưu tiên
- Chịu khó, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Là người cẩn thận, chi tiết và khéo léo trong giao tiếp, công việc.
- Nữ dưới 35t.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 7, 8h00-17h00
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MIPEC TOWER, số 229 Tây Sơn, Hà Nội
Nộp CV xin việc bằng tiếng Trung
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 15.000.000 VNĐ + Thưởng
- Thử việc 1 tháng 85% lương cơ bản
- Lương tháng 13.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo Luật của Bộ Lao động.
- Các hoạt động team building được tổ chức định kỳ.
- Chương trình nghỉ mát thường niên theo quy định công ty
- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động: Sinh nhật cá nhân, Lễ, tết, ...
- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức bản thân, cải thiện chất lượng công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/11/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ, dưới 36 tuổi
Công ty TNHH Kaafly