Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
  • Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
  • Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng cho CBCNV; Quản lý ngày nghỉ phép năm.
  • Soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CBCNV.
  • Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống CBCNV Công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi,...
  • Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của CBCNV.
  • Đảm bảo CBCNV đều tuân thủ quy định về an toàn lao động, vệ sinh nơi làm việc và chính sách nội bộ trong Công ty.
  • Phụ trách các kênh truyền thông của Công ty: Website, Fanpage,...
  • Thực hiện các hoạt động quản lý hành chính nhân sự như: hướng dẫn nhân viên mới, tổ chức sinh nhật cho nhân viên, khen thưởng, liên hoan, các sự kiện khác trong Công ty.
  • Xây dựng kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng thường niên.
  • Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ.
  • Tổng hợp, thanh toán các chi phí hành chính: chi phí thuê văn phòng, điện nước, dịch vụ tòa nhà, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, chi phí tiếp khách,...
  • Thu mua, sửa chữa trang thiết bị máy móc, đồ dùng sản xuất nhằm đảm bảo hoạt động cho các phòng ban.
  • Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi từ 21-33 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,...
  • Có kinh nghiệm mảng Hành chính nhân sự tối thiểu 6 tháng (ưu tiên mảng truyền thông).
  • Nắm rõ các quy định của Luật lao động, Bảo hiểm.
  • Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức tốt.
  • Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
  • Kỷ luật, công bằng, chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
  • Cầu tiến, ham học hỏi, tỉ mỉ, cẩn thận.
  • Trung thực, hòa đồng, gắn bó và xây dựng môi trường chung trong Công ty thêm lành mạnh, vui vẻ, công bằng và hướng đến những giá trị đạo đức tốt đẹp.
Phúc lợi công việc

a. Lương - thưởng:

  • Lương cứng từ 8-10 triệu (Thỏa thuận theo năng lực), thu nhập từ 10-15 triệu.
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật,...
  • Xét tăng lương định kỳ theo năng lực.

b. Phúc lợi:

  • Phụ cấp - Trợ cấp: Gửi xe, ăn trưa, xăng xe, trang phục, nhà ở.
  • Chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định.
  • Teambuilding, Du lịch hàng năm cùng đội nhóm, Công ty.

c. Đào tạo và phát triển:

  • Được cử đi đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng mềm.
  • Hỗ trợ chi phí tự học (chứng chỉ, kỹ năng bổ trợ,...).
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp lâu dài.

d. Môi trường làm việc:

  • Văn hóa Công ty hướng tới: Make life better : Nhân sự có thu nhập tốt, cùng nhau hướng tới các giá trị tốt đẹp, đi làm là phải vui.
  • Lấy nhân sự làm trung tâm, cốt lõi
  • Mục tiêu rõ ràng gắn mục tiêu cá nhân vào mục tiêu tổ chức
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Hợp tác cao cùng hành động hướng tới Kết quả chung
  • Có nhiều chương trình, hệ thống trao thưởng, thúc đẩy tinh thần.
  • Đầy đủ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 150 / 5
Logo Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ Timi Việt Nam Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ Timi Việt Nam
Lô N06B, Liền kề 59-61 Khu Dịch vụ Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
24/06/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 33 tuổi
Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ Timi Việt Nam
Nộp đơn