Mô tả công việc

***Tuyển dụng/Recruitment:
- Quản lý các hoạt động đăng tuyển/ Manage Job posting activities
- Lọc CV ứng viên và tổ chức phỏng vấn/ Screening CV and contact candidate for arranging interview
- Lên kế hoạch tuyển dụng/ Headcount plan
- Phỏng vấn các vị trí tuyển dụng/Interview the candidates
- Tổ chức đào tạo định hướng cho người mới/ Arrange Orentation training for new comers
- Cập nhật sơ đồ tổ chức của các phòng ban/Update Organization chart
- Quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên/ Manage candidate data
- Tổ chức phỏng vấn nghỉ việc/ Conduct Exit interview
- Gửi báo các hàng tuần, tháng, quý theo yêu cầu/ Weekly, monthly and quartly report as request
- Hỗ trợ việc tổ chức đào tạo người mới để họ có thể hòa nhập với môi trường mới một cách nhanh nhất/ Support to conduct employee orientation/induction and introductory training so that new employees are quickly integrated into the organisation.

***Hành chính/Admin
- Quản lý Nhà cung cấp: xe, bảo vệ, vệ sinh, suất ăn công nghiệp, và quản lý chi phí
Control supplier for: Car, Security, Cleanning, Canteen service, Clinic Centre and control payment as well
- Làm giấy phép lao động, thị thực, thẻ tạm trú cho lao động nước ngoài
Responsible for register work permit, VISA, Temporary residence card for foreigner
- Quản lý tài sản và chi phí cho: áo đồng phục, giầy tĩnh điện, văn phòng phẩm, nước uống…,
Control asset: smock, ESD shoes, card, stationery, drinking water etc., prepare purchase requests, payment requests and cost allocation accordingly
- Tổ chức các sự kiện, tiệc trong công ty
Organize event, party…
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng, khách tham quan nhà máy bằng việc: đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tổ chức tour du lịch, …
Take care customer by booking hotel, air ticket, organize tour etc.
- Tham gia vào quản lý công tác An toàn vệ sinh lao động, tổ chức đào tạo; tổ chức khám sức khỏe định kỳ
Join and control Labor Hygiene and Safety job: holding periodical health check, organize training Labor Hygiene and Safety
- Công việc khác được sự chỉ đạo của Giám đốc
- Other job will be assigned by Directors

Yêu cầu công việc

- Graduate from University with Major as: Business Administration, Human Resource Management, English or relevant
- At least 2 years working experience in HR field
- Working in foreign company or industrial zone is prefer
- Good English comunication skill
- Leadership skill, problem solving skill
- From 25 to 30 years old

Phúc lợi công việc

- 13th payment
- Training and Developement
- Transportation from Hanoi, Hung Yen to Bac Ninh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 649 / 0
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Unigen Việt Nam Hà Nội Công ty Trách nhiệm hữu hạn Unigen Việt Nam Hà Nội
Số 11,đường 8, KCN, đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh - Xã Phù Chẩn - Thị xã Từ Sơn - Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Recruitment and Training, Aministration & Receptionist, English - Good

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR & Admin Executive
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Unigen Việt Nam Hà Nội
Nộp đơn