Mô tả công việc

- Các công việc trong văn phòng Giao nhận thư: quản lý phần mềm giao thư của Viettelpost, ghi nhận người gửi, đơn gửi; nhận thư từ bảo vệ, bàn giao ký nhận.

- Đặt nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm, nước suối, đồ dùng nhà bếp, hoa tươi, thiết bị. Kiểm tra, quản lý đồ dùng văn phòng.

- Tiếp nhận cuộc gọi qua tổng đài và thực hiện nối máy các cuộc gọi điện thoại/ thư tín đến bộ phận liên quan.

- Đón tiếp khách hàng, đối tác ghé thăm đơn vị, hướng dẫn họ tới các điểm đến cụ thể.

- Tham gia đảm bảo hỗ trợ công tác an ninh cho văn phòng bằng việc giám sát việc ra vào của khách.

- Nhận, gửi thông tin, tài liệu bản cứng hoặc file mềm qua email, bưu phẩm hoặc máy fax.

- Thực hiện thiết lập cuộc hẹn, hỗ trợ các tác vụ quản trị khác.

- Theo dõi, liên hệ đối tác bổ sung các tài liệu, vật dụng cần thiết trong văn phòng… Theo dõi book vé máy bay (Nhận thông tin gửi đại lý book vé, theo dõi thu gom chứng từ và làm thanh toán hàng tháng).

- Hỗ trợ book khách sạn cho khách hàng và đồng nghiệp nước ngoài khi sang Việt Nam/ Làm thanh toán tương ứng. Chịu trách nhiệm cho đăng ký và quản lý Visa/Thẻ tạm trú/Kiểm tra và đăng ký các thủ tục cư trú cho nhân viên người nước ngoài.

- Chịu trách nhiệm bố trí và sắp xếp việc di chuyển và chỗ ở cho chuyên gia và khách.

- Theo dõi làm visa, hộ chiếu, gia hạn visa/GPLĐ/thẻ tạm trú cho người lao động nước ngoài.

- Làm thanh toán tương ứng.

- Hỗ trợ các event tại công ty.

- Làm việc với nhà cung cấp

- Theo dõi thời gian vận chuyển đơn hàng. Kiểm tra số lượng, chất lượng hàng đúng yêu cầu. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh và chất lượng đồ dùng nhận được và liên hệ nhà cung cấp đổi/trả/bảo hành nếu sản phẩm lỗi/không hoạt động.

- Các thủ tục hành chính với người nước ngoài và nhân viên Chịu trách nhiệm quản lý thư tín, giao nhận thư từ/hàng hóa.

- Chịu trách nhiệm bố trí và sắp xếp đồ dùng văn phòng phẩm, đảm bảo cung cấp đồ dùng cần thiết cho người nước ngoài và nhân viên khi có nhu cầu.

- Thực hiện thủ tục thanh toán Tạo PR, PO, post GR lên phần mềm SAP cho các thanh toán của các nhà cung cấp: văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, cước chuyển phát, đồ dùng, hoa tươi, nước suối, đồ ăn văn phòng, giấy đa năng.

- Cung cấp, lưu trữ các chứng từ, hóa đơn, phiếu xuất kho chi tiết cho việc thanh toán.

- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Ứng viên từ 18 tuổi

- Nhanh nhẹn, chịu khó.

- Trình độ tối thiểu: tốt nghiệp 12/12

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty sản xuất .

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 10
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Chế Biến Gia Vị Nedspice Việt Nam Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Chế Biến Gia Vị Nedspice Việt Nam
Khu phố Hòa Lân - Phường Thuận Giao - Thành phố Thuận An - Bình Dương.

Ngày đăng tuyển
20/10/2023

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tuổi
HR Administration Executive
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Chế Biến Gia Vị Nedspice Việt Nam
Nộp đơn