Mô tả công việc

***Chức Năng về Nhân sự:
Tham mưu và hỗ trợ cho Ban Giám đốc Công ty trong việc quản lý và điều hành các hoạt động liên quan đến chính sách, quy trình và các công tác quản trị nguồn nhân lực bao gồm: Tổ chức nhân sự, tuyển dụng, đào tạo; Lao động tiền lương và chế độ chính sách. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Ban Giám đốc phân công

***Nhiệm vụ về Nhân sự:
1. Công tác tổ chức nhân sự:
- Nghiên cứu và đề xuất mô hình, cơ cấu tổ chức Công ty phù hợp với yêu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Dự thảo, trình Ban Giám đốc Công ty xem xét ban hành Chức năng nhiệm vụ các Phòng ban trong Công ty.
- Soạn thảo các Quyết định thành lập, giải thể, chia tách và sát nhập các Tổ thuộc các Phòng ban của Công ty trên cơ sở chức năng nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức đã được phê duyệt.
- Quản trị năng lực nhân viên, bao gồm: Hỗ trợ các bộ phận chuyên môn thiết lập tiêu chuẩn công việc, bảng mô tả công việc, các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc và tổ chức thực hiện việc đánh giá hiệu quả công việc một cách công bằng, chính xác. Phối hợp thực hiện và theo dõi quy trình xét nâng lương trên cơ sở đánh giá năng lực và mức độ hoàn thành công việc của CBCNV.
- Thực hiện công tác quản lý nguồn nhân lực theo đúng chức năng và trách nhiệm, bao gồm: Tiếp nhận, điều động lao động, theo dõi sự biến động nhân sự trong toàn Công ty và quản lý hồ sơ CBCNV (Trong đó cả hồ sơ khám sức khỏe định kỳ của CBCNV). Xây dựng hệ thống thông tin nhân sự để phục vụ công tác phân tích, báo cáo và xây đựng chiến lược phát triển nhân sự của Công ty.
- Quản lý Hợp đồng lao động, làm thủ tục trình Ban Giám đốc Công ty ký kết và chấm dứt HĐLĐ với người lao động theo quy định của Công ty và Nhà nước.

2. Công tác lao động tiền lương và chế độ chính sách:
- Tham mưu cho Ban Giám đốc Công ty trong việc xếp lương, đề xuất tăng lương cho toàn bộ CBCNV trong Công ty.
- Lập bảng tính lương hàng tháng, bảng tính thưởng khi phát sinh cho toàn thể CBCNV trong Công ty và chế độ khác, đảm bảo việc chi trả lương, trả thưởng cho CBCNV theo đúng Quy chế, Quy định của Công ty. Quản lý tiền lương và thu nhập, lập báo cáo định kỳ về lao động tiền lương, tính và thu thuế thu nhập cá nhân của người lao động.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các loại khác theo quy định hiện hành của Nhà nước và Công ty.
- Thực hiện công tác kỷ luật lao động và trách nhiệm vật chất theo quy định của Nhà nước và Công ty.

3. Công tác tuyển dụng và đào tạo:
- Phối hợp với các Phòng ban để xây dựng định biên lao động phù hợp, đảm bảo sử dụng lao động một cách hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự toàn Công ty. Phối hợp với các phòng ban thực hiện công tác tuyển dụng theo đúng kế hoạch, đảm bảo tuyển đúng, đủ người phù hợp với yêu cầu công việc.
- Xác định nhu cầu đào tạo của tất cả các chức danh trong Công ty, xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn và dài hạn. Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo và theo dõi, đánh giá kết quả học tập của CBCNV theo Quy trình Quản lý và Tổ chức đào tạo hiện hành.

4. Chức năng về Hành chính tổng hợp:
- Tham mưu và giúp việc cho Ban Giám đốc Công ty trong việc quản lý và điều hành các công tác hành chính, văn thư lưu trữ, quản trị văn phòng, an ninh & bảo vệ văn phòng và kho bãi, quản

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học, chuyên nghành Kinh tế
- Kinh nghiệm làm việc: Từ 3 đến 5 năm
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, và kỹ năng đàm phán tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Thành thạo Microsoft Office đặc biệt sử dụng Word, Excel, Power Point
- Cá tính, phẩm chất: Trung thực, khách quan, biết lắng nghe và tinh thần cầu tiến.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành Logistics và mảng E-commerce.

Phúc lợi công việc

- Mức lương phù hợp với năng lực
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệ theo quy định
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 776 / 2
Từ khóa:
HR Admin Manager
Logo Công ty TNHH Giải Pháp Hậu Cần HTL	Công ty TNHH Giải Pháp Hậu Cần HTL
Tầng 5, Phòng 5.19 Officetell ,Số 8 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
03/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Đào Tạo Nhân Sự, Hành Chính Tổng Hợp, Tuyển Dụng, Tổ Chức Nhân Sự, Hành Chính Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR and Admin Manager
Công ty TNHH Giải Pháp Hậu Cần HTL
Nộp đơn