Mô tả công việc

1. Đầu mối theo dõi và giải quyết các chế độ cho người lao động tại khách sạn.

+ Hỗ trợ giải quyết thủ tục BHYT, BHXH cho nhân viên (đăng ký nơi khám chữa bệnh, số sổ BHXH, chứng từ ốm đau…)

+ Hỗ trợ việc kiểm tra công hằng tháng cho nhân viên.

+ Tổng hợp báo cơm hằng tuần từ các bộ phận.

+ Quản lý hồ sơ nhân viên nghỉ việc: tiếp nhận đơn xin nghỉ việc, bàn giao cho bộ phận C&B lưu trữ

+ Quản lý và theo dõi số lượng ngày phép của nhân viên.

+ Theo dõi, tiếp nhận các trường hợp nhân viên bị cảnh cáo từ các trưởng bộ phận, gửi thông tin cho bộ phận C&B.

2. Đầu mối hỗ trợ công tác tuyển dụng và chào đón nhân sự:

+ Tham gia hỗ trợ việc sắp xếp lịch phỏng vấn giữa các ứng viên với Tổng quản lý Khách sạn/ Các trưởng bộ phận.

+ Tiếp nhận bảng đánh giá phỏng vấn, đánh giá thử việc… gửi về cho các bộ phận liên quan.

+ Tham gia công tác chào đón nhân sự mới: sắp xếp lịch giới thiệu nhân viên mới với Tổng quản lý khách sạn, tiếp đón và dẫn nhân viên về bộ phận.

+ Hỗ trợ công tác đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ.

3. Tham gia hỗ trợ làm giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho lao động nước ngoài tại Khách sạn.

4. Theo dõi, giám sát việc mua sắm, cấp phát, sử dụng đồng phục.

5. Quản lý, phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự cho các bộ phận.

6. Lên kế hoạch, tổ chức buổi họp Staff Meeting hằng tháng/ các sự kiện của khách sạn.

7. Thực hiện các công việc khác do Giám đốc/Trưởng phòng Nhân sự phân công.

Yêu cầu công việc

1) Required diploma and/or level of professional experience:

- Professional experience in HR positions.

- Background in Hospitality is a high advantage.

2) Required skills and characteristics:

- Fluency in English. Be able to do translation and interpretation in meetings, company events and technical training.

- Good interpersonal skills. Be able to deal with employees from all functions at different levels.

- High sense of confidentiality. Highly reliable.

- Quick in learning new things and adapting to new environment.

- Good coordination skills to collaborate with different stakeholders.

Phúc lợi công việc

- Social insurance, unemployment insurance, health insurance in accordance with the law and the company.

- Empire Care 24/7.

- Professional working environment, dynamic.

- Opportunities for promotion and development.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 459 / 1
Từ khóa:
HR Coordinator
Logo Công ty TNHH Empire Hospitality (Empire Group) Công ty TNHH Empire Hospitality (Empire Group)
Tổ hợp Cocobay, tổ 53 Tân Trà, phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
recruit, C&B, training, admin

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 28 tuổi
HR Coordinator (for Campanile Hotel)
Công ty TNHH Empire Hospitality (Empire Group)
Nộp đơn