HR Manager
Mô tả công việc
1. Kiểm tra hồ sơ các HR & ký nháy lên hồ sơ
- Chấm công, Tính lương
- BHXH, BHYT, BHTN
- Thuế TNCN
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động
- Báo cáo tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
- Báo cáo công tác an toàn - vệ sinh lao động
- Thủ tục Nhân sự
- Cập nhật & Quản lý hồ sơ nhân viên
- Dự trù chi phí tháng gởi Kế toán
2. Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự - đào tạo
3. Tập hợp báo cáo công việc trong tuần các HR
4. Cập nhật Sơ đồ tổ chức Công ty, từng phòng ban
5. Cập nhật văn bản pháp luật (Luật Lao động, Luật Bảo hiểm, Luật Thuế TNCN, ...)
6. Xây dựng văn hóa công ty, môi trường làm việc: hướng đến mục tiêu xây dựng văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
7. Theo dõi, đảm bảo việc chấp hành Nội quy Công ty
8. Duy trì và phát triển chương trình đánh giá khen thưởng nhân viên xuất sắc Hàng quý, Hàng năm
9. Triển khai và tổng hợp đánh giá thưởng và điều chỉnh lương Hàng năm
10. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc về lương, chế độ, chính sách của người lao động
11. Rà soát lại Các chính sách nhân sự, điều chỉnh hoặc đề xuất Các chính sách mới cho phù hợp với Công ty, nhằm thu hút nhân sự và đảm bảo Công bằng cho Công ty và người lao động
12. Các báo cáo liên quan:
- Hàng ngày :Báo cáo nhanh đến Trưởng phòng các công việc phát sinh, các vấn đề còn vướng mắc trong công việc chưa có hướng giải quyết
- Hàng tuần : Báo cáo Nhân sự
- Hàng tháng : Tổng hợp báo cáo chi phí tiền lương các công ty thành viên
- Hàng quý : Số liệu quyết toán thuế thu nhập cá nhân . Số liệu quyết toán bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp
- Hàng năm : Số liệu quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Số liệu quyết toán bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp
- Báo cáo khác
Yêu cầu công việc
- Nữ. Ngoại hình dễ nhìn.
- Tốt nghiệp ĐH trở lên.
- Kinh nghiệm ít nhất 03 năm vị trí tương đương ( C&B, BHXH, PIT, làm báo cáo..)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc loại hình cty nhiều chi nhánh hoặc group nhiều cty thành viên.
- Kỹ năng quản lý nhóm, hỗ trợ và giám sát công việc thành viên trong team.
- Tiếng Anh đọc hiểu trung bình. Giao tiếp tốt là 1 lợi thế.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Chịu khó, trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 08h-17h30 ( off thứ 7, CN)
Cơ hội huấn luyện:
- Training nội bộ.
- Kinh nghiệm quản lý
- Quy trình làm việc.
Đồng nghiệp:
- Làm việc nhóm.
- Chia sẻ cùng nhau phát triển
Phúc lợi:
- Đánh giá KPI định kỳ và thưởng hiệu quả công việc.
- Tăng lương định kỳ.
- Thưởng tháng 13.
- Tham gia các hoạt động dã ngoại từ thiện hoặc du lịch.
- Chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đau ốm.....
- Phụ cấp khác: Cơm
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/11/2018
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Công ty TNHH Dịch Vụ Thiết Bị Viễn Thông Việt Nhất