Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin, tư vấn và trực tiếp thực hiện các thủ tục Hồ sơ xin công văn nhập cảnh, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa các loại cho người nước ngoài đến Việt Nam.
  • Thực hiện các công việc tiếp nhận, xử lý giấy tờ, lưu trữ Hồ sơ Khách hàng theo Quy trình và quy định xử lý hồ sơ.
  • Thực hiện xử lý Hồ sơ theo các quy định, yêu cầu, thời hạn, thủ tục theo từng trường hợp cụ thể.
  • Quản lý, theo dõi và nhắc nhở Khách hàng hoàn thiện và bổ sung các tài liệu, hồ sơ cho đến khi tiếp nhận xử lý hồ sơ.
  • Tìm hiểu, cập nhật thông tin mới nhất của chính sách nhập cảnh, xin visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người người nước ngoài tại Việt Nam và các Quy định pháp luật Việt Nam, cùng các quy trình liên quan như khám sức khỏe, dịch thuật, công chứng hồ sơ,... đảm bảo thông tin đầy đủ và chuẩn xác trước khi tiến hành hồ sơ cho Khách hàng.
  • Hướng dẫn thủ tục, quy trình và hỗ trợ cho khách hàng đi nộp hồ sơ ở các Cơ Quan quản lý xuất nhập cảnh đối với người nước ngoài.
  • Theo dõi, chăm sóc, hỗ trợ hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng trong suốt quá trình xử lý Hồ sơ.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 20-35 tuổi; Tốt nghiệp ngành Luật.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
  • Năng động, chuyên cần, chịu áp lực công việc, cẩn thận, trung thực.
  • Có kỹ năng tổ chức, teamwork tốt
  • Chủ động trong công việc
  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc;
  • Có tư duy nhạy bén, khả năng giải quyết vấn đề;
  • Gắn bó lâu dài, trách nhiệm cao trong công việc.

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai đến thứ Sáu: 8g – 17g30 (nghỉ trưa 12g – 13g30)
  • Thứ Bảy làm xen kẽ cách tuần. CN nghỉ.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: từ 8.000.000 - 15.000.000
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • Lương tháng 13 + bonus (nếu có)
  • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
  • Hàng tháng được phụ cấp tiền xăng, phiếu làm nail (đối với nhân viên nữ)
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, đi du lịch.
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
  • Làm việc ở công ty tiêu chuẩn nước ngoài, được học hỏi phát triển nhiều, trau dồi kỹ năng tiếng Anh, tiếng Trung.
  • Khách hàng 100% người nước ngoài, đa dạng văn hoá.
  • Có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài với công ty, công việc ổn định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 710 / 29
Logo Công ty TNHH PCA Company Services Công ty TNHH PCA Company Services
Tầng 2, 124 Điện Biên Phủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Immigration Specialist
Công ty TNHH PCA Company Services
Nộp đơn