Mô tả công việc

- Lên sổ chứng từ bán hàng, thu chi.
- Theo dõi chi tiết từng khoản nợ phải thu theo từng đối tượng, thường xuyên tiến hành đối chiếu kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán được kịp thời.
- Kiểm tra đối chiếu theo định kỳ hoặc cuối tháng từng khoản nợ phát sinh, số phải thu và số còn phải thu.
- Trả lời và giải quyết thắc mắc về các khoản công nợ.
- Theo dõi chặt chẽ các khoản phải thu, đảm bảo thu đúng, thu đủ trong thời gian sớm.
- Kiểm duyệt chính sách nợ theo đúng Thỏa thuận thanh toán chậm hoặc Thỏa thuận thanh toán tạm thời. Duy trì việc kiểm soát có hiệu quả các tài khoản công nợ thông qua việc hạn chế tối đa các khoản nợ quá hạn.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ công việc với Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng văn phòng thành thạo.
- Hiểu biết về phần mềm Misa.
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Tuân thủ kỷ luật lao động và nội quy công ty.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập cạnh tranh trong khu vực.
- Lương, thưởng tháng 13 cho những nhân viên chính thức.
- Có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và thăng tiến tại công ty.
- Được hưởng đầy đủ những phúc lợi của công ty khi được ký hợp đồng chính thức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 298 / 0
Logo Công ty TNHH Sản xuất thương mại Hồng Phúc Công ty TNHH Sản xuất thương mại Hồng Phúc
230 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
18/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 33 tuổi
Kế Toán Công Nợ Phải Thu
Công ty TNHH Sản xuất thương mại Hồng Phúc
Nộp đơn