Mô tả công việc

- Thu thập, quản lý và kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn, chứng từ.
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm kế toán.
- Kiểm tra đối chiếu các chứng từ với dữ liệu phần mềm trước khi lên các báo cáo thuế theo quy định.
- Tính toán, thực hiện nộp các khoản thuế và báo cáo thuế theo đúng quy định, theo dõi và đối chiếu tình hình nộp ngân sách nhà nước.
- Trực tiếp thực hiện các thủ tục, giải trình các vướng mắc với cơ quan thuế khi phát sinh
- Kiểm tra, rà soát cân đối doanh thu chi phí lên báo cáo tài chính cuối năm.
- Xuất hóa đơn GTGT đầu ra và theo dõi công nợ phải thu nội bộ.
- Thực hiện quản lý hóa đơn, phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ, chứng từ khấu trừ thuế và lên các báo cáo có liên quan.
- Hoàn thiện hồ sơ doanh thu, chi phí theo quy định.
- In, kẹp hồ sơ sổ sách, bảo quản lưu trữ chứng từ khoa học, an toàn.
- Cập nhật các thông tin về pháp luật thuế, kế toán và tư vấn cho Ban lãnh đạo các phương án triển khai công việc mang lại lợi ích cho công ty.
- Đề xuất xây dựng và hoàn thiện các quy tắc, quy trình, phương pháp thực hiện công việc.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh doanh, tài chính, kế toán.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nữ, độ tuổi: 23 – 28t
- Năm vững các qui định của Nhà nước và kiến thức về nghiệp vụ tài chính, kế toán
- Kỹ năng lập báo cáo, kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng excel, word tốt.
- Sử dụng tốt các phần mềm kế toán.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chủ động và chịu được áp lực trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương: 8 - 10tr++, tùy theo năng lực
- Cơ hội được đào tạo, gắn bó, phát triển
- Ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, 08 / 03, Sinh nhật công ty….
- Xét thưởng, tăng lương định kỳ
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm
- Được đánh giá, Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về các Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề.
- Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, từ thứ 2 - thứ 6 và 02 ngày thứ 7 / tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 1
Từ khóa:
Kế Toán Thuế
Logo Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: Tầng 2, A2/DN3. ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội/ Chi nhánh HCM: 348/54 đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM/ Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 10 tòa nhà Phi Long, số 50-54 đường Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Kế Toán Thuế
Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Nộp đơn