Mô tả công việc
  • Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh
  • Báo cáo doanh thu hàng ngày, báo cáo công nợ, quản lý dòng tiền
  • Báo cáo thuế định kỳ. Và các nghiệp vụ khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc được giao;
  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp các chuyên ngành liên quan;
  • Yêu cầu trên 2 năm kinh nghiệm;
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật;
  • Địa điểm: Thẩm mỹ viện Ngọc Hường: 199 Phan Đăng Lưu, Phường 1. Quận Phú Nhuận.
Phúc lợi công việc
  • Các chế độ chính sách (thưởng Tết, Lễ, du lịch hàng năm,…) theo quy định của Công ty. Định kỳ xét tăng lương 06 tháng/ lần. Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 0
Logo Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Ngọc Hường Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
199 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, kỹ năng tổng hợp thống kê tốt.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Kế Toán Tổng hợp
Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
Nộp đơn