Mô tả công việc

• Trực điện thoại, chuyển cho các bộ phận liên quan (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng).
• Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan.
• Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến. Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu Công ty.
• Tiếp trà nước khi khách đến, đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
• Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối khối văn phòng.
• Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng.
• Theo dõi, quản lý, điều xe tại công ty.
• Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty. Tạm ứng và thanh tóan các chi phí hành chính, chi phí cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng. Báo cáo tổng kết chi phí vào cuối tháng.
• Chuẩn bị trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng.
• Theo dõi chấm công nhân viên, xuất và báo cáo chấm công cho bộ phận nhân sự và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có yêu cầu.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng Tổng hợp và Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Có kinh nghiệp ít nhất 1 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự hoặc các công việc tương tự.
• Chịu được áp lực công việc.
• Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Trung thực, tin cậy, chủ động, nhiệt huyết, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc.
• Độ tuổi từ 1995 - 2000, trẻ trung, xinh xắn, cao 1m60 trở lên.
• Fulltime từ thứ 2 - thứ 6, từ 9h- 18h. và các sáng thứ 7.

Phúc lợi công việc

• Thưởng lương tháng lên đến 15 + rất nhiều đãi ngộ (thưởng KPI, thưởng nóng, thưởng tự khoe thành tích cuối tháng...).
• Xét review lương trung bình 1- 2 lần trên năm.
• Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Du lịch 2- 3 lần/ năm.
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định (do công ty tổ chức).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 279 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Fibo Capital Việt Nam Công ty Cổ phần Đầu Tư Fibo Capital Việt Nam
Tầng 3, Tháp A, Tòa nhà Big Tower, số 18 Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Lễ Tân Hành Chính
Công ty Cổ phần Đầu Tư Fibo Capital Việt Nam
Nộp đơn