Mô tả công việc
  • Trực sảnh, tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn đến/đi.
  • Quản lý việc sử dụng phòng họp, sử dụng điện thoại trong công ty.
  • Tổ chức các buổi họp giao ban, hội thảo, tiếp khách.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ.
  • Theo dõi việc mua sắm, hợp đồng và kiểm soát thanh toán chi phí cho nhà cung cấp.
  • Hỗ trợ công tác tiếp nhận nhân sự mới (cấp phát công cụ làm việc, văn phòng phẩm, đồng phục,…).
  • Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
  • Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m6 trở lên.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên hoặc đã từng làm các công việc liên quan đến thư ký, trợ lý, hành chính
  • Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel,...).
  • Nhiệt tình, hòa đồng, cầu tiến trong công việc.
  • Giao tiếp tốt, tự tin..
  • Tinh thần trách nhiệm, trung thực.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 745 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản STAREAL Công ty Cổ phần Bất động sản STAREAL
KL01 Khu biệt thự Kim Long, đường Nguyễn Hữu Thọ - Xã Phước Kiển - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 27 tuổi
Lễ tân hành chính
Công ty Cổ phần Bất động sản STAREAL
Nộp đơn