Mô tả công việc

- Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến làm việc tại Công ty

- Trực và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline

- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công văn đến và đi

- Phối hợp quản trị hành chính văn phòng

- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty

- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý

- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ, 21 - 27 tuổi - Hình thức ưa nhìn.

- Trình độ: Đại học/Cao đẳng trở lên;

- Chuyên ngành: Ngoại ngữ, Ngoại giao, Ngoại thương, Kinh tế,….

- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;

- Giao tiếp tốt, phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

- Trung thực và chăm chỉ; Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình;

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân
Số 36 đường Lê Đức Thọ - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 27 tuổi
Lễ Tân Hành Chính (7 - 8 Triệu/Tháng)
Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân
Nộp đơn