Mô tả công việc

I - Vận hành cơ sở

  • Trực tại khu vực Lễ tân; Mở cửa khi có chuông; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới giao dịch, liên hệ công tác;
  • Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chuyển cuộc gọi đến bộ phận/cá nhân mà khách hàng cần gặp;
  • Giao – nhận thư, bưu phẩm từ - tới các bộ phận/cá nhân có liên quan;
  • Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của cơ sở, của tòa nhà;
  • Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sát sao các sự vụ xảy ra trong ca làm việc của mình để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết triệt để;
  • Thực hiện công tác kiểm tra cơ sở vật chất thường xuyên trong ca trực, điều phối nhân viên dọn vệ sinh, đảm bảo các trang thiết bị tại cơ sở luôn sạch sẽ, gọn gàng và hoạt động tốt;
  • Trực tiếp giải quyết các sự cố, hỏng hóc khi có phát sinh nhỏ hoặc báo cáo xin ý kiến cấp trên các trường hợp nghiêm trọng hoặc cần xử lý gấp;
  • Kiểm kê định kỳ tài sản, trang thiết bị, hàng hoá, nhu yếu phẩm tại cơ sở theo quy định;
  • YPhối hợp, hỗ trợ các nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.

II – Tư vấn các gói dịch vụ công ty (làm khi có phát sinh mà nhân viên kinh doanh không có mặt)

  • Hiểu rõ, nắm chắc các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty;
  • Tiếp đón, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ và tiện ích tại cơ sở;
  • Kết hợp với các Phòng Marketing, Phát triển Cộng đồng thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu dịch vụ tới khách hàng.

III – Xây dựng cộng đồng và Chăm sóc khách hàng (CSKH) tại cơ sở (làm việc lâu sẽ làm thêm mảng này)

  • Chịu trách nhiệm quản lý Danh sách Thành Viên tại cơ sở do cấp trên phân bổ;
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến Thành Viên bằng thái độ CSKH chuyên nghiệp để đạt được mức độ hài lòng cao;
  • Hỗ trợ Trưởng nhóm Phát triển cộng đồng để tiến hành khảo sát hàng tháng để thu thập phản hồi của Thành Viên, góp ý và khiếu nại.

IV – Hỗ trợ Sự kiện (làm khi có phát sinh)

  • Giới thiệu và kêu gọi các Thành Viên tham gia các sự kiện và hoạt động cộng đồng;
  • Hỗ trợ Bộ phận Phát triển cộng đồng tổ chức các sự kiện tại cơ sở như: thông báo cho Thành Viên, Setup v.v...được chỉ định bởi Community Lead;
  • Chuẩn bị và đảm bảo chất lượng dịch vụ hậu cần (máy chiếu, màn hình, standee, micro, loa).
Yêu cầu công việc

- Đại học trở lên
- Nam/nữ, khuôn mặt ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực lễ tân, kinh doanh, bán hàng
- Có kiến thức về tin học văn phòng
- Ưu tiên giao tiếp tiếng anh cơ bản. Sinh năm 1998-1994
- Nhanh nhẹn, tự tin trong giao tiếp.
- Tính cách hòa đồng, nhiệt tình, vui vẻ.
- Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.

Phúc lợi công việc

- Địa điểm làm việc:

+ Hà Nội:

  • Gold season, 47 Nguyễn Tuân
  • Geleximco, 36 Hoàng Cầu

+ HCM:

  • Deutches haus, 33 Lê Duẩn, Quận 1
  • Cộng hòa Garden, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình

- Thời gian làm việc: từ 7h30 -17h30 từ thứ 2 -6, Chủ nhật; nghỉ thứ 7
- Mức lương: Thỏa thuận từ 6 - 9tr + phụ cấp (ăn trưa 30k/bữa, trang điểm..)
- Chế độ phúc lợi, BHXH đầy đủ…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Up Công ty Cổ phần Phát Triển Up
Tầng 7, số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 26 tuổi
Lễ Tân Hành Chính [HN-HCM]
Công ty Cổ phần Phát Triển Up
Nộp đơn