Mô tả công việc
  • Giám sát vận hành, quy trình phòng dịch vụ khách hàng.
  • Phản hồi các vấn đề về dịch vụ khách hàng 24/7
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ và báo cáo chi tiết hằng tháng đến ban giám đốc.
  • Xây dựng kế hoạch, đề xuất phương án góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý
  • Chịu trách nhiệm giải trình các sự cố vân chuyển đến ban giám đốc.
  • Duy trì và phát triển khách hàng của phòng Tuyển dụng và đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng/ban trong hệ thống để quản lý dịch vụ.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 3 năm.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.
  • Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
  • Kỹ năng đào tạo, lập báo cáo và phân tích
  • Linh hoạt, nhạy bén trong những cơ hội, hoàn cảnh khác nhau
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30).
  • Địa điểm làm việc: 80/15 đường số 17, khu phố 3, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Từ 12 triệu thỏa thuận theo năng lực
  • Được đi du lịch theo thông báo của công ty.
  • Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 592 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu tư Speed Up Công ty TNHH Đầu tư Speed Up
80/15 đường số 17, khu phố 3, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
03/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Leader Team Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Đầu tư Speed Up
Nộp đơn