Legal Admin
Mô tả công việc
- Soạn báo giá, hợp đồng và gửi đề nghị thanh toán đến khách hàng.
- Lưu trữ và quản lý hợp đồng nội bộ công ty.
- Quản lý lưu trữ chứng từ hồ sơ thu chi, đề nghị thanh toá, tạm ứng nội bộ công ty
- Hỗ trợ KH có nhu cầu làm sms BRN, khách hàng làm tổng đài
- Đối soát các đơn vị vận chuyển hàng tháng
- Hoàn thiện hồ sơ chi hàng tuần
- Hỗ trợ các thủ tục về pháp lý bao gồm nhưng không giới hạn ở việc tra cứu, soạn thảo hồ sơ, nhận hồ sơ từ khách hàng...
- Quản lý, làm việc với đối tác về công nợ văn phòng phẩm, sim thẻ,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ngành luật, luật quản trị
- Tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt
- Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Internet)
- Năng động, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Biết lập kế hoạch và sắp xếp công việc một cách hiệu quả
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:45 đến 17:45)
- Thứ 7 (từ 07:45 đến 11:45)
- Địa điểm làm việc: Tầng 22, Handico 30 Quang Trung, Phường Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An
Phúc lợi công việc
- Mức lương khởi điểm từ 6 - 8 triệu tùy theo năng lực và vị trí công việc.
- Được tổ chức sinh nhật, nghỉ lễ, và hưởng quyền lợi theo Luật lao động.
- Tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc, ký hợp đồng chính thức với công ty
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí theo tiêu chuẩn của công ty.
- Môi trường làm việc năng động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/02/2024
Nghệ An
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghệ ECRM.VN