Legal (& Admin Officer)
Mô tả công việc
- Soạn thảo, review các hợp đồng, văn bản và đảm bảo tính pháp lý cho các văn bản trước khi trình duyệt.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành về các thủ tục pháp lý: thay đổi giấy phép kinh doanh, ngành nghề, chuyển trụ sở,...
- Cập nhật các văn bản pháp luật mới, Kiến nghị về mặt pháp lý những vấn đề cần thay đổi, hủy bỏ, bổ sung nhằm xây dựng và hoàn thiện tổ chức.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính & giấy tờ; Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, đặt Văn phòng phẩm.
- Thực hiện các hồ sơ thanh toán điện, nước, chi phí đi công tác...
- Sắp xếp việc đi lại và ăn ở, công tác cho nhân viên và lãnh đạo.
- Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết cho các nhân viên người nước ngoài: visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động, vé máy bay,...
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức chương trình teambuilding, hội thảo và các hoạt động khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác được phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm 3-4 năm ở vị trí tương đương, thành thạo MS Office.
- Fluent in English.
- Số lượng: 1
- Thời gian làm việc: T2-T6 (8h30-17h30).
- Địa điểm: 120/4 Đường số 13, P. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức.
Gửi CV Tiếng Anh qua website
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc siêu thân thiện và open, sếp cực tốt.
- Được nhận discount 50% mua các sản phẩm socola của Marou khi trở thành NV chính thức.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/05/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Sôcôla Marou