Marketing Admin
Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch marketing cho kênh bán.
- Tổng hợp, đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả kế hoạch Marketing.
- Làm việc với các phòng ban trong công ty điều phối, vận hành và triển khai (Design, IT, CS, Kế toán,..).
- Thiết kế banner, landing page cho các campaign, sản phẩm của kênh bán.
- Admin hệ thống quản lý khách sạn, ranking khách sạn cho kênh bán.
- Quản lý, biên tập nội dung, hình ảnh, thông báo và đo lường hiệu quả cho các kênh truyền thông của kênh bán:
+ Trang Facebook.
+ Trang web hỗ trợ.
+ Website, mobile app.
+ Promotion code.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, nghiên cứu, tìm kiếm thông tin, kỹ năng phân tích và hoạch định chiến lược.
- Khả năng giám sát, triển khai và báo cáo chi tiết công việc.
- Có trách nhiệm, thật thà, cần cù, năng động, cẩn thận, nhạy bén.
- Biết sử dụng AI, Photoshop.
- Có tư duy, kinh nghiệm về marketing, viết content, thiết kế đồ họa.
- Nhạy bén trong việc sử dụng các hệ thống CMS, CRM.
Phúc lợi công việc
- Làm việc tại công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh trong ngành kinh doanh du lịch trực tuyến
- Chính sách đãi ngộ hấp dẫn, mức lương cạnh tranh: 9,000,000 VND – 15,000,000 VND
- Thưởng tháng lương thứ 13, 14 ngày phép năm
- Cơ hội thăng tiến + tăng lương/thưởng (1 năm 2 kỳ review)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
- Hưởng bảo hiểm sức khỏe nâng cao PVI.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm .
- Miễn phí trà, cà phê.
- Phục vụ miễn phí bữa sáng, trưa, xế chiều.
- Tham gia các hoạt động của Tripi: Teambuidling, Parties, Minigames, Martin days, Office Kara, Happy hour,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch