Mô tả công việc

1. Tăng doanh số bán hàng:

• Đề xuất, triển khai, đo lường hiệu quả chương trình hỗ trợ bán hàng đảm bảo KPI doanh số, footfall, độ phủ, trưng bày, sản lượng bán ra.

• Tổ chức Event/Activation tại điểm bán

• Tổ chức chương trình khai trương cửa hàng mới

• Xây dựng, thi công, quản lý và giám sát các chương trình hỗ trợ thương mại đại lý, điểm phân phối.

• Tham gia đóng góp ý kiến các chương trình sale online& offline.

• Phối hợp với các đơn vị thanh toán (payoo, zalo, momo, VNpay, Grab...), các ngân hàng (thẻ tín dụng) và các đơn vị phân phối phiếu quà tặng (Gotit, Esteem, Urbox...) để triển khai các chương trình ưu đãi và gia tăng traffic cho CH.

• Phối hợp với phòng marketing của các TTTM: xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác để cải thiện traffic và doanh số cho điểm bán tại TTTM.

• Phối hợp với các brand khác có cùng đối tượng/phân khúc khách hàng để trao đổi các chương trình hợp tác ưu đãi cho khách hàng.

• Tổng kết, báo cáo hiệu quả của chương trình.

2. Tăng nhận diện thương hiệu:

• Xúc tiến quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh offline.

• Thay đổi hình ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng theo concept truyền thông.

• Thực hiện đề xuất, phân bổ hệ thống vật phẩm POSM tăng nhận diện thương hiệu tại trên hệ thống phân phối.

3. Đồng bộ hình ảnh thương hiệu:

• Giám sát và đảm bảo việc trưng bày tại điểm bán đúng chuẩn nhận diện thương hiệu, ý đồ thiết kế.

4. Nghiên cứu thị trường:

• Đối thủ cạnh tranh và tổng quan ngành về sản phẩm, dịch vụ, chương trình…

• Tổng hợp, thu thập các thông tin, ý tưởng sản xuất, kinh doanh từ khách hàng, người tiêu dùng nhằm nâng cao năng lực phục vụ và phát triển giá trị thương hiệu phụ trách.

• Khung giá và chất lượng của các đối tác thi công tiềm năng.

5. Công việc khác theo sự phân công của cấp trên:

• Hợp tác tốt với đội ngũ bán hàng (Giám sát, trưởng vùng,..)

• Hỗ trợ hợp tác tốt các công việc chung của bộ phận.

• Tạo dựng mối quan hệ, tương tác hỗ trợ từ các TTTM.

Yêu cầu công việc

• Bằng CĐ/ĐH chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc tương đương.

• Có kinh nghiệm 1-2 năm trở lên ở vị trí tương tự.

• Kỹ năng lên kế hoạch chương trình Trade MKT.

• Kỹ năng nghiên cứu, phân tích thông tin và dự đoán thị trường.

• Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo.

• Tiếng Anh giao tiếp, khả năng đọc hiểu văn bản.

• Khả năng sử dụng tốt các sản phẩm của MS Office: Words, Excel, PowerPoint.

• Tinh thần teamwork tốt và khả năng làm việc độc lập.

• Trung thực, cần mẫn, không ngại khó, ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.

- Các quyền lợi, chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty và Tập đoàn

- Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng, công bằng - minh bạch - chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.

- Thời gian làm việc: 8h - 18h từ Thứ 2 - Thứ 6

- Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm của Công ty.

- Quyền lợi sử dụng các sản phẩm nội bộ và của các Công ty trong tập đoàn với ưu đãi hấp dẫn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 215 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim
24/2 Trương Định - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Marketing Executive
Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim
Nộp đơn